Hàng loại ngôi sao lớn của Hồng Kông đến Thượng Hải sinh sống

Little Scarlet/Theo Tan Jou Teng? SCMP

Hong Kong đã từng nổi tiếng với các nghệ sĩ và diễn viên ca nhạc, nhưng giờ đây một số ngôi sao lớn nhất của thành phố đã rời đến thành phố Thượng Hải hào nhoáng. Cho dù đó là tạm thời hay lâu dài, những người nổi tiếng như Miriam Yeung và Charlene Choi đã chuyển đi vì vô số lý do từ cơ hội làm việc đến giáo dục cho con cái của họ.

 

lux-ngoi-sao-hong-kong-song-o-thuong-hai-1641309745.jpeg

Các ngôi sao Hong Kong như Lưu Gia Linh, Miriam Yeung, Joey Yung, Laurinda Ho và Chung Hân Đồng rời nhà đến Thượng Hải. (Ảnh: @ carinalau1208, @yeungchinwah, @yungchoyee, @laurinda_ho, @ q_gill / Instagram)

1. Miriam Yeung

Ngôi sao Hong Kong Miriam Yeung mới chuyển đến Thượng Hải.  Ảnh: @ yeungchinwah / Instagram
Ngôi sao Hong Kong Miriam Yeung mới chuyển đến Thượng Hải. (Ảnh: @yeungchinwah/ Instagram)

Với phần lớn công việc của cô hiện tại tập trung ở Trung Quốc đại lục, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Miriam Yeung đã chuyển đến Thượng Hải vào tháng 4 năm 2021. Theo một báo cáo từ 8days, chồng của ngôi sao 47 tuổi Real Ting và con trai 9 tuổi cũng đã di chuyển cùng. Báo cáo cũng đề cập rằng con trai cô hiện đang theo học tại một trong những trường hàng đầu của Thượng Hải, với mức học phí hàng năm là 280.000 nhân dân tệ (tương đương 44.000 đô la Mỹ).

2. Laurinda Ho
Laurinda Ho là ái nữ của cố tài phiệt Hong Kong Stanley Ho.  Ảnh: @ laurinda_ho / Instagram
Laurinda Ho là ái nữ của cố tài phiệt Hong Kong Stanley Ho. ( Ảnh: @ laurinda_ho / Instagram)

Today Online đưa tin con gái của ông trùm sòng bạc Macao quá cố Stanley Ho, Laurinda Ho hiện đang sống ở Thượng Hải. Người đẹp 30 tuổi được cho là sẽ ở đó để đi cùng bạn diễn là Shawn Dou đến phim trường và dành nhiều thời gian hơn cho anh. Năm 2021, cô cũng xuất hiện một số khách mời trong chương trình thực tế Stars Chaser của Trung Quốc cùng với Dou (theo Jayne Stars).

3. Charlene Choi

Người nổi tiếng Hong Kong Charlene Choi cũng chuyển đến Thượng Hải.  Ảnh: @ choisaaaa / Instagram
Người nổi tiếng xứ Hong Kong Charlene Choi cũng chuyển đến Thượng Hải. (Ảnh: @ choisaaaa / Instagram)

Theo Huan Qiu, Charlene Choi đã chia sẻ trên chương trình trò chuyện A Date With Luyu rằng cô chuyển đến Thượng Hải vào tháng 6 năm 2021 do khối lượng công việc ở Trung Quốc ngày càng tăng. Ngôi sao 39 tuổi cũng tiết lộ rằng cô đã trả tiền bảo hiểm xã hội để mua nhà, và trong thời gian chờ đợi nhận nhà, cô ở trong một căn hộ đi thuê.

4. Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Hồng Kông.  Ảnh: @ q_gill / Instagram
Chung Hân Đồng là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Hồng Kông. (Ảnh: @ q_gill / Instagram)

Không giống như Choi, thành viên nhóm nhạc Cantopop Twins, Chung Hân Đồng đã chuyển đến Thượng Hải sớm hơn, vào tháng 12 năm 2020. Theo Huan Qiu, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 40 tuổi hiện cũng đang thuê một ngôi nhà ở Thành phố Trung Quốc để tiện làm việc.

5. Joey Yung
Chuyến lưu diễn Pretty Crazy của Joey Yung đã bị cắt ngắn do đại dịch.  Ảnh: @ 容祖兒 / Weibo
Chuyến lưu diễn Pretty Crazy của Joey Yung đã bị cắt ngắn do đại dịch. (Ảnh: @ 容祖兒 / Weibo)

Joey Yung được cho là sẽ cống hiến năm 2020 cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Pretty Crazy của cô ấy. Thay vào đó, do đại dịch, chuyến lưu diễn đã bị cắt ngắn và Yung cuối cùng dành phần lớn thời gian ở Trung Quốc Đại lục. Vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao 41 tuổi xuất hiện trong chương trình thực tế Sisters Who Make Waves mùa 2. Cuối năm đó, cô cũng tham gia The Masked Dancer với tư cách là giám khảo và người tham gia.

6. Ying Caier và Jordan Chan

Cặp đôi quyền lực Ying Caier và Jordan Chan chuyển đến Thượng Hải.  Ảnh: @ yingcaier / Instagram
Cặp đôi quyền lực Ying Caier và Jordan Chan chuyển đến Thượng Hải. (Ảnh: @ yingcaier / Instagram)

Trong khi sự phát triển sự nghiệp là một trong những lý do cho việc chuyển địa điểm, cặp đôi quyền lực Ying Caier, hay còn gọi là Cherrie Ying, và Jordan Chan cũng chuyển đến Thượng Hải. Con trai của họ được cho là đã đăng ký vào một trường quốc tế top đầu.

7. Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh được cho là đã sống ở Thượng Hải từ tháng 3 năm 2021. Ảnh: @ carinalau1208 / Instagram
Lưu Gia Linh được cho là đã sống ở Thượng Hải từ tháng 3 năm 2021. (Ảnh: @ carinalau1208 / Instagram)

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hồng Kông Lưu Gia Linh có tài sản ở Hồng Kông, Thượng Hải, Bắc Kinh và Tô Châu, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy cô ấy định cư ở một trong số đó. Theo Inews, ngôi sao 56 tuổi đã kết hôn với Lương Triều Vỹ và sống ở Thượng Hải từ tháng 3 năm 2021.