Hoà Minzy chính thức lên tiếng chuyện tình với thiếu gia Minh Hải: Em và anh Hải thực sự đã ko thể quay lại với nhau nữa, không có người thứ ba nào hết

Little Scarlet

Sau đồn đoán thiếu gia Minh Hải có tình mới, loạt hình ảnh gia đình nhỏ cùng nhau tham dự lễ khai giảng của bé Bo càng khiến người hâm mộ xôn xao hai luồn tin về việc có người thứ ba xen vào hay khả năng tái hợp của cặp đôi.

hoa-minzy-chinh-thuc-len-tieng-chuyen-tinh-voi-thieu-gia-minh-hai-em-va-anh-hai-thuc-su-da-ko-the-quay-lai-voi-nhau-nua-khong-co-nguoi-thu-ba-nao-het-1662459349.png
 

Vào năm 2017, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải thông báo đang hẹn hò. Trong suốt thời gian quen nhau, những chia sẻ của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Sau 4 năm quen nhau, Minh Hải công khai cặp đôi đã có nhóc tỳ đầu lòng tên thân mật là bé Bo.

Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, con trai chung là bé Bo sẽ do cô chăm nuôi. Sau đổ vỡ, Hoà Minzy tiếp tục dành thời gian nuôi dạy con trai và hoạt động nghệ thuật tích cực.

hoa-minzy-chinh-thuc-len-tieng-chuyen-tinh-voi-thieu-gia-minh-hai-em-va-anh-hai-thuc-su-da-ko-the-quay-lai-voi-nhau-nua-khong-co-nguoi-thu-ba-nao-het-1662459431.jpeg
Thiếu gia Minh Hải và Hoà Minzy cùng đưa con đến dự lễ khai giảng. Ảnh: FBNV

Mới đây, trong dịp lễ Quốc khánh, trên một diễn đàn MXH bất ngờ truyền đi thông tin thiếu gia Minh Hải, bạn trai cũ Hòa Minzy đã có tình mới sau hơn nửa năm tuyên bố chia tay. Tác giả bài viết còn đăng tải hình ảnh cho rằng đã bắt gặp nam doanh nhân đã về nước và đi chơi cùng tình mới ở Đà Lạt. Nhiều bình luận cho rằng Minh Hải tệ bạc, đồn đoán người thứ ba. Trước tin đồn này, trên trang cá nhân của Minh Hải và Hoà Minzy không có phản ứng cụ thể gì.

Ngày 5/9 vừa qua, cộng đồng lại thấy hình ảnh gia đình ba thành viên cùng nhau đi tựu trường. Ngay sau đó, những hình ảnh Hoà Minzy và Minh Hải vui vẻ xuất hiện bên nhau để đưa con trai chung đi tựu trường được chia sẻ khắp nơi. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ hi vọng cặp đôi tái hợp sau 7 tháng tan vỡ. 

Trưa ngày 6/9, facebook của mình, Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái, nội dung trả lời các đồn đoán của cộng đồng. Nguyên văn chia sẻ: 
“Hãy kết thúc mọi rắc rối ở đây đi ạ !
Đã từ lâu e ko muốn nhắc tới mấy vấn đề liên quan tới tình cảm trên mạng xã hội để tập trung làm việc và nuôi con nhưng cuộc đời ko cho e bình yên như vậy 
E cũng ko muốn khán giả bị xoay như chong chóng khi đọc tin từ các nơi khác. 
Lần cuối cùng mẹ Bo xin phép nói vài lời : 
E và a Hải thực sự đã ko thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có 1 mối quan hệ mới là điều bình thường, e cũng xác nhận mối quan hệ mới đó ko xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, ko có người thứ 3 nào hết 
Duy nhất giữa e và a Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa!
Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ 
E xin cúi đầu cảm ơn mọi người đã lo lắng cho 2 mẹ con, khoảng thời gian qua thật sự 2 mẹ con nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người, nó rất yên bình và hạnh phúc!
Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để a Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của a ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. E nghĩ đây là mong muốn cuối cùng e có thể giúp Bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con. 
Nói ra những lời này ko phải để thể hiện mình CAO THƯỢNG hay VĂN MINH gì đâu chỉ là để mai sau khi bạn Bo lớn lên nhìn lại mối quan hệ giữa bố và mẹ vẫn nở nụ cười thôi ạ  
Xin để câu chuyện tình cảm cũ của Hoà Minzy vào quên lãng đi ạ! 
Báo chí dư luận xin hãy dừng lại nha ạ 
Hãy chúc cho tương lai của mẹ Hoà và Bo thôi nha ạ ”

hoa-minzy-chinh-thuc-len-tieng-chuyen-tinh-voi-thieu-gia-minh-hai-em-va-anh-hai-thuc-su-da-ko-the-quay-lai-voi-nhau-nua-khong-co-nguoi-thu-ba-nao-het-1662459517.png
 

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ nói thêm: “E sẽ ko bao giờ để khán giả của mình cô đơn, phải tự suy diễn câu chuyện cho nên mọi người hãy luôn tìm hiểu mọi thứ từ chính e nhé. Sau hôm nay hãy để mọi thứ yên bình lại như quãng thời gian qua. E nhiều thứ phải lo quá, e mệt lắm”

Trong chiều, thiếu gia Minh Hải cũng đăng trạng thái thẳng thắn về chuyện này. Anh bày tỏ: "Nói luôn chúng tôi tuyệt nhiên ko có chuyện có người thứ ba mới dẫn đến chia tay, nhưng rồi thì sao? Quý vị cũng có tin đâu. Vẫn cho là tôi phải có ng này ng kia mới dẫn đến vậy, rồi đủ kiểu suy diễn mà làm náo loạn hết cả lên! Chi vậy mọi người? Các bạn tự nghĩ, rồi tự cho mình là đúng, rồi bản thân tự tức tối rồi tự ôm bệnh vào người chứ có ai gánh giúp cho cái điều mọi người nghĩ đâu!"

Sau thời điểm chia tay, Hoà Minzy đã nhanh chóng hoạt động nghệ thuật trở lại, có cuộc sống bình thường với con trai. Đồng thời, cô cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ tình cũ, đập tan các tin đồn không hay như ‘phụ bạc, có người thứ ba’.

Trước thông tin chính thức lần này, có lẽ người yêu quý gia đình nhỏ này không tránh khỏi thất vọng. Tuy nhiên, nhiều người cũng đồng tình rằng, hiện tại Hoà Minzy và Minh Hải đã có cuộc sống riêng, nên thôi bàn tán chuyện cũ để đón nhận những điều mới, tốt đẹp ở phía trước.