Jessica Chastain nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2022 trong thiết kế Gucci

Little Scarlet

Jessica Chastain được xướng tên cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Oscar năm 2022 với phần thể hiện trong phim "The Eyes of Tammy Faye". Cô xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm chuyển sắc tuyệt đẹp của Gucci.

jessica-chastain-doat-giai-nu-dien-vien-xuat-sac-nhat-oscar-2022-6-1648458362.jpeg
Biểu cảm của Chastain khi nhận giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ảnh: Hunter Valley News

Tối ngày 27/3 chủ nhật (theo giờ địa phương), lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles, California, Jessica Chastain nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai chính nhờ màn trình diễn trong “The Eyes of Tammy Faye”.

dien-vien-chinh-xuat-sac-nhat-oscar-2022-chelsea-laurenshutterstock-1648458467.pngJessica Chastain xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm ombre của Gucci. Ảnh: Chelsea Lauren/Shutterstock
Chastain xuất hiện trong chiếc đầm choàng cổ hai dây màu tím của Gucci, được thiết kế chuyển sắc màu từ ánh đồng sang sắc tím lấp lánh. Viền của áo choàng cũng được thiết kế với phần tua rua cùng màu chủ đạo.
jessica-chastain-doat-giai-nu-dien-vien-xuat-sac-nhat-oscar-2022-5-1648458362.jpeg
Phản ứng của cô nàng khi nghe kết quả. Ảnh: Reuter

“Tôi ngưỡng mộ chiếc đầm này, và cách nó chuyển từ vàng hồng sang màu tím hoa cà.

Tôi cũng đánh giá cao rằng có những yếu tố để trang phục thể hiện sự tôn kính với thời đại mà bộ phim được lấy cảm hứng - những năm 70 - nhưng tôi đang phải vật lộn với đường viền của chiếc đầm” – Chastain nói.

jessica-chastain-doat-giai-nu-dien-vien-xuat-sac-nhat-oscar-2022-3-1648458362.jpeg
Jessica Chastain rạng rỡ trong thiết kế của Gucci. Ảnh: WWD/Lexie Moreland
Chastain đã kết hợp chiếc đầm Gucci bằng những món đồ trang sức cao cấp cũng từ nhà mốt này. Nữ diễn viên đeo hoa tai đầu sư tử bằng vàng trắng 18 karat, đá và nhẫn kim cương, cùng với một chiếc vòng tay bằng vàng trắng 18 karat với đá màu hồng và kim cương.

Với việc giành giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, thiết kế của nhà mốt Gucci do Chastain thể hiện càng được trở nên quan tâm hơn bất kì thương hiệu nào.

Trên các lần xuất hiện thảm đỏ gần đây, nữ diễn viên đã mặc Gucci, bao gồm cả tại Liên hoan phim Rome vào tháng 10 cho buổi ra mắt phim “The Eyes of Tammy Faye” với chiếc váy hai tông màu xanh và đỏ.

Để đạt danh hiệu Oscar danh giá lần này, cô đã xuất sắc đánh bại các ứng cử viên nặng ký khác là Kristen Stewart, Olivia Colman, Nicole Kidman và Penelope Cruz để giành tượng vàng.

Đây là tượng vàng Oscar đầu tiên cho Chastain sau ba lần được đề cử. Trước đó, cô từng được đề cử đầu tiên vào năm 2012 cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong “The Help”. Năm sau, cô được đề cử cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong "Zero Dark Thirty".

Trong bài phát biểu nhận giải, Chastain đã gửi lời cảm ơn đến các nữ diễn viên có tên trong đề cử, Andrew Garfield và đội ngũ ê-kip trang điểm của mình.