Khu phố hàng hiệu Tràng Tiền chào đón cửa hàng mới nhất của Rimowa

Martha Hudson

Trải qua hành trình 124 năm, thương hiệu hành lý nước Đức Rimowa tiếp tục mở rộng quy mô tại Việt Nam, với việc khai trương cửa hàng mới nhất ngay khu phố lịch sử Tràng Tiền, Hà nội, nơi ghi danh loạt tên tuổi lớn trên thế giới.

rimowa-hn-facade-251022-1667548333.jpg
Cửa hàng mới nhất của Rimowa trên phố Tràng Tiền vừa chính thức khai trương. Ảnh: Rimowa

Được thành lập tại Cologne, Đức vào năm 1898, Rimowa được xem như thương hiệu đi đầu về hành lý cao cấp. Thương hiệu Đức đã tạo ra những sản phẩm với nhiều sự đổi mới, cổ điển đi cùng sự thanh lịch, cao cấp dành riêng cho các du khách, đặc biệt là giới thượng lưu trên thế giới. 

Ngày 3/11, Rimowa chính thức khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội. Đây là cửa hàng thứ hai của Rimowa tại Việt Nam và là cửa hàng đầu tiên tại thủ đô. Với lần khai trương cửa hàng mới này, Rimowa mong muốn đưa thương hiệu hành lý cao cấp đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam.

rimowa-hn-pano-2-251022-1667548333.jpg
Cửa hàng Rimowa toạ lạc tại phố Tràng Tiền, nằm ngay trung tâm thành phố, có diện tích 75m2. Ảnh: Rimowa

Cửa hàng Rimowa mới có diện tích 75mvới những đặc điểm nhận diện độc đáo, trong không gian mang phong cách thẩm mỹ tối giản. Đến với Rimowa, khách hàng được trải nghiệm và cảm nhận những chiếc vali làm từ nhôm và polycarbonate, được thiết kế đặc trưng và độc đáo nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, mang đậm dấu ấn Rimowa

rimowa-hn-pano-3-251022-1667548334.jpg
Những chiếc vali làm từ nhôm và polycarbonate, được thiết kế đặc trưng và độc đáo nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, mang đậm dấu ấn Rimowa. Ảnh: Rimowa

Từ lâu, cái tên Rimowa đồng nghĩa với sự bảo chứng cho sản phẩm hành lý có giá trị vượt thời gian, sự kết hợp khôn ngoan giữ di sản, tay nghề kỹ xảo cao cấp với những sự nghiêm ngặt của công nghệ hiện đại.

rimowa-hn-interior-3-251022-1667548334.jpg
Một góc nhỏ bên trong của Rimowa. Ảnh : Rimowa

Cửa hàng Rimowa Tràng Tiền có đầy đủ các dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu, chẳng hạn như chiếc vali nhôm Classic mang những đường rãnh song song độc lạ, cho tới những chiếc vali tối giản mà đầy sang trọng.

Hay gần đây nhất là bộ sưu tập Never Still - thiết kế riêng biệt từ những vật liệu cao cấp phù hợp với nhu cầu chung của người du lịch. Qua đó, thể hiện sự quan sát và chú tâm ngày càng nhạy bén của Rimowa trước nhịp sống năng động ngày nay.

rimowa-hn-service-251022-1667548333.jpg
Rimowa mong muốn đưa thương hiệu hành lý cao cấp đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam. Ảnh: Rimowa

Thông tin về cửa hàng Rimowa Tràng Tiền

Địa chỉ: 30 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Giờ mở cửa: 09:00-20:00

Tại Việt Nam, Rimowa được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn.