Kulture - con gái Cardi B, mới 4 tuổi đã là nữ hoàng hàng hiệu: sở hữu từ Dior, Chanel, đến Hermès Birkins, một chiếc ghế xe Rolls-Royce và chiếc vòng tay Richard Mille của riêng cô

Ngọc Bích

Vào sinh nhật 4 tuổi của Kulture, Rapper của bài rap WAP và chồng Offset, đã trao 50.000 đô la Mỹ tiền mặt cho cô bé. Năm 2021, quà của Kulture nhận được là chiếc vòng cổ Chanel đính kim cương, còn những năm trước là hai chiếc Hermès Birkins, du ngoạn trên chiếc ghế da Rolls-Royce có tên cô bé và lái một chiếc Rolls mini lấp lánh màu hồng.

cardi-b-daughter-kulture-10-1658986979.jpg

Cardi B chưa bao giờ cảm thấy cô sai hay có lỗi khi phô trương sự giàu có hay vung tiền cho bản thân. Vào năm 2019, trong một tweet hiện đã bị xóa theo báo cáo của tờ Page Six, rapper WAP thú nhận rằng cô đã chi từ 250.000 đến 300.000 đô la Mỹ mỗi tháng để làm đẹp và cho việc chăm sóc gia đình.

Dựa trên các bài đăng trên mạng xã hội của Cardi B, khoản chi tiêu xa hoa của cô cũng bao gồm nhiều khoản chi cho cô con gái, Kulture Kiari Cephus. Năm nay, 2022, cô và chồng Offset đã tổ chức một bữa tiệc xa hoa theo chủ đề nàng tiên cá để kỷ niệm sinh nhật bốn tuổi của con gái cưng.

cardi-b-daughter-kulture-3-1658986979.jpg
Cardi B và Offset vừa tổ chức sinh nhật lần thứ tư bằng một bữa tiệc theo chủ đề nàng tiên cá cho Kulture. Ảnh: iamcardib

Cô con gái cưng Kulture được Offset tổ chức sinh nhật lần thứ tư vào ngày 10/7 bằng một chuyến đi đến bảo tàng kẹo ngọt Candytopia và số tiền 50.000  đô la Mỹ (~ 1,1 tỷ đồng) tiền mặt.

kulture-tren-chiec-xe-suv-voi-sap-tien-bo-tang-1658987360.jpg
Con gái Cardi B trên chiếc SUV màu đen cùng sấp tiền mặt. Ảnh: offsetyrn

Nhưng đó chỉ là món quà của năm nay. Người hâm mộ sẽ phải trầm trồ vì độ chịu chi của cặp đôi cho sinh nhật những lần trước đó…

Không phải một mà là hai chiếc túi Hermès Birkin cho gái cưng

cardi-b-daughter-kulture-4-1658986980.jpg
Cardi B và con gái Kulture phối đồ thể thao màu hồng với túi xách Hermès Birkin. Ảnh: iamcardib

Năm ngoái, Cardi B đã đăng những bức ảnh Kulture mặc quần áo thời trang sang trọng và được bao phủ bởi kim cương từ đầu tới chân: cô ấy đang đeo một chiếc vòng cổ đính kim cương, một chiếc đồng hồ đắt giá và một chiếc vòng tay lấp lánh.

cardi-b-daughter-kulture-11-1658987562.jpg
Người hâm mộ của Cardi B đã rất sốc khi họ nhìn thấy những bức ảnh của Kulture với chiếc túi Hermès Birkin đính kim cương. Ảnh: iamcardib

Nhưng thứ khiến người hâm mộ thực sự ngạc nhiên là chiếc túi Hermès Birkin màu vàng thiết kế riêng trị giá 48.000 đô la Mỹ của Kulture, được bao phủ bởi hàng nghìn viên pha lê Swarovski. Chiếc túi được đính 30.000 viên đá quý đầy màu sắc với nhiều kích cỡ khác nhau theo hình cầu vồng và nhà thiết kế phải mất 100 giờ làm việc để hoàn thành, theo Page Six.

Vanity Fair cho biết đây thực chất là chiếc túi Hermès Birkin thứ hai của Kulture . Chiếc đầu tiên của cô - chiếc túi Hermes với gam hồng bong bóng cực phẩm Bubblegum Pink - được Offset tặng cho cô vào sinh nhật lần thứ hai với giá 8.000 đô la Mỹ, theo Insider.

Một chiếc vòng cổ trị giá 150.000 đô la Mỹ?

cardi-b-daughter-kulture-5-vong-co-dinh-kim-cuong-1658986977.jpg
Cardi B đã đặt một chiếc vòng cổ đính kim cương cho ngày sinh nhật của con gái Kulture với điểm nhấn là chuột Minnie, Chanel và Hermès Birkin và chữ cái K trong Kulture. Ảnh: @ iamcardib / Instagram

Trong khi hầu hết đều bị phân tâm bởi chiếc Birkin màu vàng của Kulture, thì chiếc vòng cổ đính kim cương của cô cũng rất được quan tâm. Chiếc vòng cổ được cho là có giá trị từ 125.000 đến 150.000 đô la Mỹ - đạt kỷ lục đắt gấp ba lần so với túi - theo Kathryn Money of Brilliant Earth, với tờ Us Weekly, và được đính bằng 20 đến 25 carat của những viên kim cương pavé.

Một chiếc ô tô mini lấp lánh

cardi-b-daughter-kulture-7-xe-mini-1658986980.jpg

Luxury Kids Car Club chuyên tạo ra các bản sao nhí của những chiếc xe đắt nhất thế giới.
Ảnh: kulturekiari

Vào năm 2019, Cardi B đã mang đến cho Kulture một chuyến đi ngọt ngào trên một chiếc ô tô đồ chơi Rolls-Royce Cullinan, có giá khởi điểm 3.000 đô la Mỹ, theo giá trên trang web của Luxury Kids Car Club. Phiên bản năm 2022 của bản sao hiện có giá bán lẻ là 3.999 đô la Mỹ.

cardi-b-daughter-kulture-8-chiec-ghe-da-thuoc-1658986978.jpg
Chồng của Cardi B - Offset đã chi 8.000 đô la Mỹ để mua một chiếc ghế da Rolls-Royce bọc da cho Kulture, được khắc tên Kulture trên đó. Ảnh: offsetyrn

Offset cũng đã chi 8.000 đô la Mỹ để mua một chiếc ghế xe Rolls-Royce bằng da thuộc đặt làm riêng cho con gái mình.

Một chiếc đồng hồ Richard Mille

cardi-b-daughter-kulture-8-dong-ho-1658986977.jpg
Cardi B đã nói rằng cô ấy đang sống những giấc mơ thời thơ ấu của mình thông qua con gái của mình, người mà cô ấy chiều chuộng với mọi thứ làm cho con gái vui vẻ và nhìn thời trang nhất.
Ảnh: iamcardib

Năm đó, để đánh dấu cột mốc quan trọng của Kulture, cô đã nhận được từ mẹ một chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá 250.000 đô la Mỹ, cho sinh nhật lần thứ ba của cô ấy.

Trong một video trên Instagram, Offset đã đeo chiếc đồng hồ Richard Mille có viền kim cương trên cổ tay của con gái mình tại bữa tiệc sinh nhật, được tổ chức theo chủ đề công chúa mà họ đã sắp xếp cho cô ấy. MC của bữa tiệc rõ ràng đã bị sốc trước điều này khi thốt lên “Là một chiếc đồng hồ Richard Mille? Chà, ồ, ồ, ồ! ”

Việc mua sắm không ngừng…

cardi-b-daughter-kulture-1-1658986030.jpg
Kulture hiếm khi được nhìn thấy mà không có phụ kiện hàng hiệu. Ảnh: @ iamcardib / Instagram

Cardi B đã nhiều lần nói rằng cô ấy “sống những giấc mơ thời thơ ấu của mình thông qua những đứa trẻ của mình” và không xấu hổ khi cho Kulture mọi thứ mà cô ấy đã bỏ lỡ khi còn nhỏ - bao gồm cả khoản mua sắm trị giá 29.000 đô la Mỹ.

Nữ rapper từng lên tiếng đáp trả sự chỉ trích của dân mạng về việc sắm đồ hiệu cho con gái: "Đúng vậy, trẻ em chỉ quan tâm đến kẹo và đồ chơi nhưng chúng cũng phải đi ra ngoài. Bạn biết tôi đang nói gì không? Tôi không bao giờ muốn con của mình xuất hiện trước công chúng với bộ dạng xấu xí nên bản thân cảm thấy không vấn đề gì khi ông xã tặng túi xách Birkin cho con gái".

cardi-b-daughter-kulture-2-1658988886.jpg
Sinh nhật lần thứ ba của con gái Cardi B với chủ đề công chúa, có xe ngựa và tòa lâu đài.
Ảnh: iamcardib

Vào năm 2021, Page Six đã liệt kê ra những "chiến lợi phẩm" thu được từ một chuyến mua sắm của hai mẹ con, bao gồm một hộp đựng đồ trang điểm màu trắng, giỏ dây rút được nạm ngọc trai, túi nhỏ màu hồng và đôi bông tai chữ C lấp lánh của Chanel. Cô cũng mua túi của Dior và Dolce & Gabbana cho con gái.