Lễ cưới của công chúa nhạc pop Britney Spears và Sam Asghari: đầm cưới xa xỉ Versace, biệt thự 7 triệu USD và những điều bạn muốn biết

Little Scarlet

Hôm 9/6 tại dinh thự Thousand Oaks trị giá 7 triệu USD ở Los Angeles, lễ cưới giữa Britney Spears và Sam Asghari đã diễn ra trong khung cảnh ấm áp và xa hoa.

le-cuoi-britney-spears-3-1654948864.jpeg
Ảnh: Wedding ETC

Cô dâu xuất hiện lộng lẫy trong một chiếc váy Versace trễ vai tùy chỉnh kiểu dáng đẹp với đường xẻ chân để lộ một bên và mạng che mặt cổ điển màu trắng viền sa tanh, tốn 700 giờ thực hiện.

le-cuoi-britney-spears-1654948864.jpeg
Ảnh: Today

Nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Charlotte và Sofia Tilbury đã cùng nhau để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho cô dâu. “Tôi rất vui mừng và vinh dự khi được yêu cầu thiết kế vẻ đẹp cô dâu của Britney!” -  Charlotte nói. “Britney là một biểu tượng của thời đại chúng ta, người đã truyền cảm hứng và sức mạnh cho tất cả chúng ta bằng niềm vui và năng lượng tích cực của cô ấy. Cô ấy có vẻ đẹp tự nhiên và có đôi mắt nâu to tròn đầy mê hoặc nhất. " Cháu gái của Tilbury, Sofia đã có mặt ở đó vào ngày để tạo nên diện mạo xinh đẹp nhất cho công chúa pops.

dam-cuoi-britney-spear-1-1654948864.jpeg
Chiếc đầm cưới Versace 700 giừo hoàn thiện. Ảnh: The People

Vẻ rực rỡ của cô dâu Britney càng được tôn lên nhờ món trang sức mà cô đã đã đeo. Những món đồ cô dâu của Britney nặng tới 62 carat và đều là của nhà chế tác kim hoàn cho ngôi sao của ngành trang sức Stephanie Gottlieb. Bộ phụ kiện đắt giá bao gồm bông tai hình giọt nước bằng kim cương tròn và hình quả lê, một chiếc vòng cổ tennis kim cương hình trái tim bằng vàng trắng và một chiếc vòng tay tennis kim cương hình bầu dục. Cặp đôi đeo nhẫn cưới đến từ Stephanie.

dam-cuoi-britney-spear-2-1654948863.jpeg
Ảnh: People

Stephanie nói với Vogue: “Chúng tôi biết rằng chiếc váy của Britney có phom dáng cổ điển với đường viền cổ hở, vì vậy chúng tôi đã thiết kế những mẫu trang phục vượt thời gian để bổ sung cho phong cách. “Chúng tôi đã hợp tác chọn những phần mà Britney cảm thấy tự nhiên nhất.”
Bên ngoài ngôi nhà của cặp đôi được trang trí bằng màu hồng và hoa hồng cho dịp này, là một con ngựa trắng với những chiếc vó vàng đang kéo một cỗ xe phù hợp với Công chúa nhạc Pop. Buổi lễ kéo dài 10 phút diễn ra dưới một chiếc lều phủ nhung đỏ rực. Khách mời bao gồm Madonna, Selena Gomez, Drew Barrymore, Paris Hilton và Carter Reum, Kathy Hilton, Maria Menounos, Ansel Elgort, will.i.am và Donatella Versace.

le-cuoi-britney-spears-2-1654948864.jpeg
Ảnh: Today

Tại bữa tiệc, Britney đã thay đổi ba thiết kế khác nhau, một chiếc váy ngắn màu đen, một bộ trang phục hai tông màu, và cuối cùng là một chiếc váy ngắn màu đỏ, tất cả đều của Versace. Sự kiện có phần âm nhạc đến từ DJ Albert.

Để lên kế hoạch cho đám cưới, cặp đôi đã ngồi lại với nhà sản xuất sự kiện nổi tiếng Jeffrey Best of Best Events. Britney nói với Vogue: “Chúng tôi thực sự muốn biến điều này thành một khoảnh khắc nhỏ và đẹp đẽ bên gia đình và bạn bè.” 

dam-cuoi-britney-spear-1654948864.jpeg
Ảnh: People

Cô nói thêm “Chúng tôi muốn những màu sắc ấm áp và nữ tính bao gồm má hồng, trắng, kem và vàng, và rất nhiều sắc thái khác nhau của hồng, má hồng và đỏ. Những bông hoa ở Marks Garden và trông như thể chúng được cắt ra từ những trang truyện cổ tích.”

Từ tháng 11 năm ngoái, Britney Spears đã bàn bạc ý tưởng trang phục cưới với nhà thiết kế thời trang danh tiếng Italy Donatella Versace . Trong ba chiếc váy ở lễ cưới, bộ đầm chính được làm theo phong cách tối giản, làm từ lụa trắng với có đường viền cổ đính ngọc trai ở phía sau, phần trước xẻ tà, phía sau tà váy dài ba mét.

Nữ ca sĩ gặp gỡ chồng cô, Sam Asghari vào tháng 10 năm 2016 trên phim trường MV "Slumber Party" khi Sam được chọn vào vai người yêu của cô. Ảnh của anh ấy là một trong số rất nhiều bức ảnh mà ngôi sao phải sàng lọc và lựa chọn. Cô ấy đã chọn anh ngay khi vừa đặt mắt vào anh. 

screen-shot-2022-06-11-at-175756-1654948864.png
Chân dung Sam Asghari. Ảnh: Vogue

Sam Asghari sinh năm 1994 tại Iran, sở hữu cao 1,88 m và cân nặng 89 kg. Khi anh đang học trung học, gia đình chuyển tới Mỹ sống. Anh đã bắt đầu sự nghiệp tại Hollywood với vai trò là huấn luyện viên thể hình, sau đó thử sức với các công việc người mẫu, diễn viên.

Vài tháng trôi qua sau lần tuyển chọn đầu tiên, Britney tìm thấy số của Sam trong túi xách của cô. “Tôi đã nói," Anh ấy thực sự rất dễ thương. Anh chàng này thực sự rất dễ thương ", cô nói với một người dẫn chương trình phát thanh vào năm 2017." Vì vậy, sau đó tôi đã gọi cho anh ấy, và kể từ đó mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết hơn.

nhan-dinh-hon-britney-spears-1654949151.jpeg
Cặp đôi hạng phúc khoe nhẫn đính hôn. Ảnh: Tổng hợp

Britney chính thức công khai mối quan hệ của họ trên Instagram vào ngày đầu năm mới 2017, đăng một bức ảnh của cô và Sam trong bữa tối. Họ đã cùng nhau thực hiện nhiều video tập luyện song song.
Donatella đã chia sẻ với People: "Từ lần đầu gặp nhau, Britney đã luôn có một vị trí rất đặc biệt trong trái tim tôi. Thấy cô ấy tự do, hạnh phúc và bây giờ kết hôn khiến tôi mỉm cười".

Cặp đôi đính hôn vào tháng 9 năm 2021 khi Sam cầu hôn bằng một viên kim cương đính kim cương tròn 4 carat của Roman Malayev, và Britney Spears đồng ý. Cuối cùng, Sam đã có được "Lioness" - biệt danh đặc biệt của anh dành cho Britney.

Vào tháng 4 năm 2022, cặp đôi thông báo rằng họ sắp có thêm thành viên. Nhưng một tháng sau, cặp sao chia sẻ tin buồn rằng Britney đã bị sẩy thai, viết trên Instagram: “Tình yêu của chúng tôi dành cho nhau là sức mạnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng mở rộng gia đình xinh đẹp của mình… ”

Tại lễ cưới, cặp đôi không có màn khiêu vũ đầu tiên, nhưng những người bạn ngôi sao là Selena Gomez, Madonna và cô dâu đã cùng nhau nhảy "Toxic", tiếp theo là Paris và Britney hát "Stars Are Blind".