Lộ hình ảnh Messi trên tờ tiền 1000 peso của Argentina sau chiến thắng World Cup

Minh Lâm

Theo Gulf Today Report đưa tin, báo chí Argentina tiết lộ Ngân hàng Trung ương Argentina đang nghiên cứu đề xuất in hình Lionel Messi, đội trưởng đội tuyển Argentina trên đồng peso của Argentina sau khi vô địch World Cup 2022.

lo-hinh-anh-messi-tren-tien-giay-cua-argentina-sau-chien-thang-world-cup-1671684447.jpeg
Bản thiết kế thể hiện hình ảnh cầu thủ ngôi sao Messi trên tờ 1000 pesos của Argentina.

Theo El Financiero, các quan chức của Ngân hàng Trung ương đang nghiên cứu các lựa chọn để kỷ niệm lễ đăng quang lịch sử của đội Tango tại World Cup ở Qatar, như những gì đã diễn ra sau chiến thắng tại World Cup 1978, nơi các đồng xu thương mại kỷ niệm được tung ra.

Tờ báo nói rằng một trong những lựa chọn của Ngân hàng Trung ương Argentina là in hình Messi lên đồng 1.000 peso, trong đó các quan chức Argentina muốn thể hiện số “10”, bắt đầu bằng số 1000 và chữ “ La Scaloneta” được viết tượng trưng cho đội chiến thắng của huấn luyện viên Lionel Scaloni.

lo-hinh-anh-messi-tren-tien-giay-cua-argentina-sau-chien-thang-world-cup-2-1671684447.jpeg
Đội tuyển Argentina trên tờ tiền của đất nước.

Đội tuyển quốc gia Argentina đã thành công trong việc giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Dưới sự dẫn dắt của ngôi sao Lionel Messi, Argentina đã đánh bại Pháp trong trận đấu cuối cùng tại sân vận động Lusail vào ngày 18/12.

Đáng chú ý là ngay từ thời điểm kết quả chung cuộc chính thức được đưa ra, thủ đô Argentina đã chứng kiến những màn ăn mừng cực lớn. Đội tuyển quốc gia Argentina đã đánh bại Pháp trong trận chung kết tại Qatar.