Quý tử tỷ phú giàu nhất thế giới lộ loạt ảnh thân mật cùng Lisa (BLACKPINK)

Ngọc Châu

Lisa và Frédéric Arnault không chỉ có bằng chứng du lịch cùng nhau mà còn thể hiện nhiều tương tác đáng chú ý tại các sự kiện và buổi hòa nhạc.

lo-loat-anh-than-mat-cua-lisa-blackpink-nghi-van-hen-ho-tai-hy-lap-cung-quy-tu-ty-phu-giau-nhat-the-gioi-1-1691724316.jpg

Suốt một thời gian dài, mối quan hệ tình cảm của Lisa (BLACKPINK) luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù trước đây cô từng bị đồn hẹn hò với nhiều người như Taeyong, Park Bo Gum và Jungkook, những tin đồn này nhanh chóng phai nhạt do thiếu bằng chứng thực tế.

Gần đây, Lisa đã bị đồn tình yêu với Frédéric Arnault - CEO của một thương hiệu đồng hồ cao cấp và cũng là con trai của tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault. Điều thú vị, những bằng chứng rõ ràng đã xuất hiện, khiến khán giả tin rằng Lisa và doanh nhân giàu có này đang thực sự trong một mối quan hệ tình cảm.

Frédéric Arnault luôn có động thái ủng hộ Lisa(BLACKPINK) và những hoạt động của nhóm

lo-loat-anh-than-mat-cua-lisa-blackpink-nghi-van-hen-ho-tai-hy-lap-cung-quy-tu-ty-phu-giau-nhat-the-gioi-2-1691724646.jpg

Tại concert Born Pink tại Mỹ vào tháng 11 năm trước, Frédéric Arnault xuất hiện để ủng hộ Lisa và BLACKPINK. Họ cùng chụp ảnh kỷ niệm hậu trường, với Lisa đứng ngay cạnh người bạn trai được đồn đại.

o-loat-anh-than-mat-cua-lisa-blackpink-nghi-van-hen-ho-tai-hy-lap-cung-quy-tu-ty-phu-giau-nhat-the-gioi-1691724977.jpg

Dính nhau như sam tại mọi sự kiện, công khai hẹn hò

lo-loat-anh-than-mat-cua-lisa-blackpink-nghi-van-hen-ho-tai-hy-lap-cung-quy-tu-ty-phu-giau-nhat-the-gioi-3-1691725473.jpg

Đi hẹn hò du lịch cùng gia đình bạn trai tin đồn

Vào tối ngày 9/8, Lisa đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một loạt hình ảnh và đoạn video từ chuyến du lịch tại Hy Lạp. Trong những hình ảnh đó, đặc biệt là đoạn video ghi lại khoảnh khắc tại vùng biển Navagio, đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, gần đây, vợ của Alexandre Arnault - anh trai của Frédéric - cũng đã đăng tải những hình ảnh tương tự về vùng biển này trên trang cá nhân của mình. Việc này đã khiến khán giả bắt đầu tự đặt ra những suy đoán rằng Lisa có thể đã cùng Frédéric và cặp đôi Alexandre Arnault thảnh thơi tận hưởng một chuyến du lịch lãng mạn sau khi hoàn thành thành công hai đêm diễn "Born Pink" tại Hà Nội.

Những dấu vết và thông tin này đã kích thích sự tò mò của cư dân mạng, đồng thời tạo nên những tràng phỏng đoán và chia sẻ tích cực về khoảnh khắc thú vị của Lisa trong hành trình du lịch này.

Và hàng loạt chiếc "hint" khác

o-loat-anh-than-mat-cua-lisa-blackpink-nghi-van-hen-ho-tai-hy-lap-cung-quy-tu-ty-phu-giau-nhat-the-gioi-1-1691726128.jpg

Frédéric sử dụng một chiếc ốp lưng điện thoại có tên Lisa, nhưng anh dùng một tấm sticker để che phủ phần tên của người bạn gái được đồn đoán.

o-loat-anh-than-mat-cua-lisa-blackpink-nghi-van-hen-ho-tai-hy-lap-cung-quy-tu-ty-phu-giau-nhat-the-gioi-2-1691726382.jpg

Alexandre Arnault (anh trai Frédéric) đã từng thể hiện sự thích thú bằng cách bấm nút "like" cho một bài viết ca ngợi về Lisa. Đáng chú ý, gần đây, có thông tin cho rằng Lisa đã cùng gia đình của Alexandre Arnault thực hiện chuyến du lịch. Từ những thông tin này, cộng đồng mạng đã bắt đầu hình thành quan điểm về mối quan hệ mật thiết của mỹ nhân BLACKPINK với "anh chồng" Alexandre Arnault.