Lý Nhã Kỳ sẵn sàng hành động theo quy định pháp luật trước tin đồn bị bắt

Hà Lam

Khi được hỏi về việc mạnh tay hơn như nhờ pháp luật can thiệp trước tin đồn, Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Tôi sẽ hành động và thực hiện đúng quy định pháp luật để bảo vệ danh dự và quyền công dân của mình".

ly-nha-ky-1666839453.jpeg
Lý Nhã Kỳ được biết đến như một diễn viên, doanh nhân Việt giàu có. Ảnh: FBNV

Gần đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải nội dung: "Lý Nhã Kỳ bị bắt! Theo một nguồn tin đáng tin cậy, cô Lý Nhã Kỳ đã bị bắt...'' kèm hình ảnh của doanh nhân này.

Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ bài đăng này trên trang cá nhân có gần 650 nghìn người theo dõi và thẳng thắn: "Chị gì ơi, chị lấy tin ở đâu mà em đọc hú hồn. Cần tin gì thì lấy luôn chỗ em cho chính xác". 

ly-nha-ky-san-sang-hanh-dong-theo-quy-dinh-phap-luat-truoc-tin-don-bi-bat-1666839517.png
Bài lên tiếng của Lý Nhã Kỳ trên trang facebook cá nhân. Ảnh: FBNV

Trong chia VietNamNet, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi lên tiếng vì sự im lặng của mình có thể khiến họ có quyền đơm đặt, xuyên tạc để tin đồn lan rộng''.

"Tôi sẽ hành động và thực hiện đúng quy định pháp luật để bảo vệ danh dự và quyền công dân của mình" – Lý Nhã Kỳ trả lời khi được hỏi về biện pháp mạnh tay hơn trước tin đồn.

Theo Lý Nhã Kỳ, những tin đồn dạng này có thể bắt nguồn từ những lợi ích cá nhân, lợi ích tập thể nào đó hoặc do kẻ tung tin chưa hiểu về cuộc đời, tính cách của chị. Cô luôn tự hào về cuộc đời nhiều sóng gió, va vấp và tuổi thanh xuân làm việc để có Lý Nhã Kỳ thành công như hôm nay.

Lý Nhã Kỳ tên thật Trần Thị Thanh Nhàn là nữ diễn viên, doanh nhân người Việt Nam. Cô bắt đầu được biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình ‘Kiều nữ và đại gia’. Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. 

Lý Nhã Kỳ từng được South China Morning Post (Scmp) ví như "Kim Kardashian của Việt Nam",  đề cập đến sự giàu có và cuộc sống xa hoa với du thuyền, hàng hiệu, bất động sản hạng sang và nhiều cha nuôi, mẹ nuôi giàu có, quyền lực trên thế giới.