Mark Zuckerberg nói rằng thức dậy mỗi sáng với tư cách là CEO của Meta giống như bị 'đấm vào bụng'

Minh Lâm

"Tôi đã từng chạy rất nhiều, nhưng vấn đề với việc chạy là bạn có thể suy nghĩ nhiều", Mark Zuckerberg nói trong một tập podcast của Joe Rogan gần đây. Mark Zuckerberg đang úp mở về việc cố gắng quản lý cân bằng công việc hay cuộc sống của mình.

mark-zuckerberg-noi-rang-thuc-day-moi-sang-voi-tu-cach-la-ceo-cua-meta-giong-nhu-bi-dam-vao-bung-1662081546.png
Mark Zuckerberg. Ảnh: KEVIN DIETSCH/GETTY

Trong một cuộc phỏng vấn cởi mở gần đây với Joe Rogan , vị Giám đốc điều hành Meta, 38 tuổi, đã chia sẻ rằng anh cố gắng thực hiện ít nhất hai giờ hoạt động thể chất hàng ngày vì anh thức dậy vào buổi sáng để nhận "một triệu tin nhắn".
"Gần giống như mỗi ngày bạn thức dậy và như bị đấm vào bụng", Zuckerberg nói trên chương trình Kinh nghiệm Joe Rogan vào thứ Năm tuần trước. "Bây giờ tôi cần, giống như, thiết lập lại bản thân và có thể làm việc hiệu quả và không bị căng thẳng về điều này."
Ông trùm truyền thông tiếp tục chia sẻ rằng anh ấy thích lướt sóng hoặc tập võ tổng hợp, nhưng anh ấy đã từ bỏ việc chạy bộ.
"Tôi đã từng chạy rất nhiều, nhưng vấn đề của việc chạy là bạn có thể suy nghĩ nhiều", anh nói.
Zuckerberg cũng nói về cách anh ấy đối phó với những tiêu cực đôi về Instagram, vốn từ lâu đã bị chỉ trích bởi những người ủng hộ sức khỏe trẻ em, cho rằng Instagram độc hại với lứa tuổi này.
"Bạn không muốn sống khép kín đến mức không lắng nghe những lời chỉ trích vì khi đó bạn sẽ không phát triển được", anh nói trong cuộc phỏng vấn. Nhưng anh cũng cho rằng nếu tìm kiếm những người, những nơi có thể đưa ra lời chỉ trích để thực sự giúp chúng ta phát triển hơn là điều sẽ khiến chúng ta thất vọng. Ông chủ Meta nói rằng chuyện này rất hiếm khi xảy ra.

mark-zuckerberg-noi-rang-thuc-day-moi-sang-voi-tu-cach-la-ceo-cua-meta-giong-nhu-bi-dam-vao-bung-1-1662081737.png
Vợ chồng ông chủ Meta. Ảnh: Instagram / NV

Vào tháng 5, Zuckerberg - người đã nói trong podcast rằng anh cảm thấy Instagram "là một không gian siêu tích cực" - đã chia sẻ tin vui trên nền tảng này về cuộc sống riêng của anh, đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh và vợ Priscilla Chan .
Cặp đôi đã kỷ niệm một phần bằng cách tạo lại một trong những bức ảnh họ chụp cùng nhau vào ngày đặc biệt của họ vào năm 2012.
Theo The people