Một nam nhạc sĩ và một nam diễn viên người Việt bị cảnh sát bắt giữ để điều tra cáo cuộc cưỡng hiếp cô bé tuổi vị thành niên tại Tây Ban Nha

Hà Lam

Nạn nhân là cô gái người Anh, 17 tuổi, “bị cưỡng hiếp trong ngày lễ Majorca, sau đó kẻ tấn công ép cô đi tắm để rửa sạch bằng chứng”.

hai-nghe-si-viet-cuong-hiep-co-be-nguoi-anh-tai-tay-ban-nha-1656653422.png
Bãi biển Majorcan, nơi nạn nhân đã gặp hai kẻ tấn công. Ảnh: PA

 

Cảnh sát xác nhận đêm qua họ đã được gọi để giải quyết một vụ cưỡng hiếp được cho là tại một khách sạn ở Andratx, thuộc Tây Ban Nha. Có thông tin cho rằng nạn nhân 17 tuổi đã bị buộc phải tắm sau khi bị cáo buộc hiếp dâm để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội cặp đôi. Dì của cô gái được cho là đã báo cảnh sát sau khi được người thân của cô bé liên lạc.

Ultima Hora tường thuật lại rằng nạn nhân đã khai báo với cảnh sát là vụ cưỡng hiếp diễn ra trong một khách sạn ở Andratx . Cô bé nói rằng cô đã gặp các nghệ sĩ, độ tuổi 37 và 42, trong một nhà hàng gần đó và bắt đầu trò chuyện với họ. Cô mô tả họ là một "diễn viên và nhạc sĩ chuyên nghiệp đến từ quốc gia Đông Nam Á".
Một nguồn tin thân cận cho biết: “Hai công dân Việt Nam đã bị bắt vào đầu giờ sáng thứ Bảy và cuộc điều tra đang diễn ra”.

Hai kẻ tấn công đã bị bắt tại khách sạn giấu tên vào đầu giờ sáng thứ Bảy, và hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi chờ một cuộc điều tra tội phạm đang diễn ra sau khi xuất hiện trước một thẩm phán điều tra trong một phiên tòa kín.

mot-nam-nhac-si-va-mot-nam-dien-vien-nguoi-viet-bi-canh-sat-bat-giu-de-dieu-tra-cao-cuoc-cuong-hiep-co-be-tuoi-vi-thanh-nien-tai-tay-ban-nha-1656653120.png
Bệnh viên Son Espases, nơi cô bé được kiểm tra. Ảnh: Google / Theo The sun

Cô gái người Anh sau đó đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi phê chuẩn tuyên bố của cảnh sát cùng một thẩm phán.
Tờ báo cho biết người đàn ông và cô gái đang ở trong các khách sạn riêng biệt ở khu đô thị Andratx và bắt chuyện tại một nhà hàng gần đó trước khi cô ấy đồng ý đến nơi mà hai người Việt Nam đang ở sau khi dành thời gian trên bãi biển với họ.

Cô bé đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Son Espases, Palma, Majorcan kiểm tra như một phần của quy trình tiêu chuẩn trước khi đưa ra tuyên bố với cảnh sát.

Không rõ nam diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi đứng trước cáo buộc tấn công tình dục ở khách sạn đang đi nghỉ ở Majorca hay đến đảo vì lý do công việc.

Danh tính cả hai người đàn ông bị bắt giữ vẫn chưa được nêu tên. Ngoài việc bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha, họ cũng bị thu giữ hộ chiếu.

Theo The sun, tổng hợp.