Ngô Thanh Vân ở tuổi 43: Tậu biệt thự "đậm chất thiền" đặt tượng Phật lớn ngay lối ra vào, đi xế hộp hạng sang, đeo đồng hồ bạc tỷ, sắp kết hôn với "tình trẻ" kém 11 tuổi

Lân Lan

Là một mỹ nhân vừa sở hữu sắc vừa có tài, lại giàu có, Ngô Thanh Vân không ngần ngại chi tiền tỷ mua những món đồ yêu thích cho bản thân mình.

Người phụ nữ đa tài không ngại "dấn thân"

20 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, ca sĩ, diễn viên..., Ngô Thanh Vân vẫn luôn không ngừng nỗ lực và chăm chỉ trong sự nghiệp của mình. Từ sau bộ phim điện ảnh “Dòng máu anh hùng” do Ngô Thanh Vân đóng vai chính vào năm 2007, cô được mệnh danh là “đả nữ của điện ảnh Việt”. Hình tượng cô gái yêu nước gan dạ, mạnh mẽ trong phim giúp cô nhận giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại LHP Việt nam lần thứ 15.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 43: Tậu biệt thự đậm chất thiền đặt tượng Phật lớn ngay lối ra vào, đi xế hộp hạng sang, đeo đồng hồ bạc tỷ, sắp kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi - Ảnh 1.
 

Năm 2020, cô xuất hiện trong 2 dự án quốc tế là “The Old Guard” và “Da 5 Bloods”. Cả 2 đều nhận được những phản hồi tích cực. Thời gian dù có trôi qua như thế nào nhưng Ngô Thanh Vân vẫn mãnh liệt thể hiện mình là một người phụ nữ đa tài và có tham vọng lớn. Cô không ngại "dấn thân" vào bất cứ lĩnh vực gì.

 

Một trong số những bước ngoặt của Ngô Thanh Vân là lui về hậu trường, thành lập công ty giải trí riêng và đứng đầu điều hành. Công ty này quy tụ nhiều ca sĩ, nhóm nhạc, cây bút… thực lực, trong đó thành công nhất phải kể đến nhóm nhạc 365 với nhiều tác phẩm âm nhạc đình đám một thời.

Năm 2016, công ty của Ngô Thanh Vân lấn sân điện ảnh với vai trò sản xuất phim. Bởi vậy, những năm gần đây, người hâm mộ biết tới "đả nữ" của làng điện ảnh Việt vơi vai trò mới mẻ hơn - nhà sản xuất phim.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 43: Tậu biệt thự đậm chất thiền đặt tượng Phật lớn ngay lối ra vào, đi xế hộp hạng sang, đeo đồng hồ bạc tỷ, sắp kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi - Ảnh 3.
 
Ngô Thanh Vân ở tuổi 43: Tậu biệt thự đậm chất thiền đặt tượng Phật lớn ngay lối ra vào, đi xế hộp hạng sang, đeo đồng hồ bạc tỷ, sắp kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi - Ảnh 4.
 

Năm 2015, "Ngày nảy ngày nay" của cô đạt doanh thu 40 tỷ đồng. Với bộ phim "Tấm Cám chuyện chưa kể" ra mắt năm 2016, Ngô Thanh Vân đã bỏ túi doanh thu khoảng 70 tỷ đồng. Năm 2019, phim "Hai Phượng" do cô sản xuất và đóng chính, đạt doanh thu hơn 200 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, dự án gần đây nhất của cô là "Trạng Tí phiêu lưu kí" đã gặp phải khá nhiều lùm xùm từ lúc lên kế hoạch cho tới khi ra mắt người hâm mộ. Mặc dù chi phí sản xuất lên tới gần 50 tỷ đồng nhưng bộ phim này liên tục gặp những trục trặc đáng kể dai dẳng trong khoảng 3 năm như không tôn trọng bản quyền truyện tranh, đạo diễn phim chỉ trích fan, bị dời ngày ra mắt do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19... Thậm chí, Ngô Thanh Vân đã phải rơi nước mắt, hi vọng người hâm mộ xin hãy ngừng tẩy chay bộ phim.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 43: Tậu biệt thự đậm chất thiền đặt tượng Phật lớn ngay lối ra vào, đi xế hộp hạng sang, đeo đồng hồ bạc tỷ, sắp kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi - Ảnh 5.
 

Khối tài sản "khủng" sở hữu năm 43 tuổi

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật như thế nhưng người đẹp "không tuổi" chẳng mấy khi khoe khoang bản thân. Song, hiện tại, "đả nữ" của màn ảnh Việt đang sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước. Cô là một trong những bóng hồng sở hữu khối tài sản khủng mà hiếm khi vướng ồn ào cặp kè đại gia. Từng góc nhỏ trong căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn mà Ngô Thanh Vân đang sinh sống đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân.

 

Trước đó, người hâm mộ từng biết Ngô Thanh Vân sở hữu 1 căn biệt thự "đậm chất thiền" tại TP. HCM. Được biết, cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Điểm đặc biệt trong căn nhà có thể kể đến là: bức tượng Phật khá lớn ở ngay lối ra vào, 2 tone màu chủ đạo là đỏ - đen...

 

Một căn biệt thự khác mà Ngô Thanh Vân từng công khai trên MXH có vị trí đắc địa, nằm bên cạnh sông Sài Gòn, ngay gần căn biệt thự của vợ chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Nội thất căn biệt thự này gần như được làm bằng gỗ, chạm trổ rất công phu. Phía bên ngoài căn biệt thự là vườn cây và bể bơi.

 

Ngoài ra, người đẹp gốc Trà Vinh cũng là chủ nhân của nhiều vài xế hộp hạng sang từ nhiều năm trước, như siêu xe Bentley Continental Flying Spur đời 2009, được ước tính có giá khoảng 8 tỷ đồng. Trước đó, diễn viên sinh năm 1979 từng gắn bó với mẫu SUV BMW X5.

 

Không phải tín đồ của quần áo hàng hiệu nhưng Ngô Thanh Vân được biết tới là người thích "chơi" trang sức. Cô từng khiến giới mộ điệu bất ngờ khi không ngần ngại đeo vòng tay trị giá 200 triệu đồng, nhẫn khoảng 230 triệu đồng hay đồng hồ hơn 1 tỷ đồng thuộc phiên bản giới hạn.

 

Năm 2013, tại một sự kiện, cô đã bán đấu giá bộ nữ trang mà mình rất yêu thích mang tên Giấc mơ, có xuất xứ từ Dubai, gồm dây chuyền, hoa tai và nhẫn kim cương, tổng trị giá 16.000 USD (khoảng 364 triệu đồng). Cũng trong sự kiện này, cô đã bán đấu giá thành công chiếc đồng hồ nạm kim cương hiệu Longines của mình với giá khởi điểm là 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

 

Hạnh phúc thông báo kết hôn với "tình trẻ" kém 11 tuổi

Là một người phụ nữ luôn ấp ủ những dự định, kế hoạch, những ai theo dõi "đả nữ" gần như chỉ thấy cô dành 200% tâm sức vào công việc, thậm chí còn chẳng thấy cô dành thời gian riêng cho bản thân hay chuyện yêu đương. Cô từng chia sẻ trên Thanh niên:

"Mẹ nói mỗi ngày, nhưng bây giờ còn chồng con gì nữa. Tôi nghĩ những người phụ nữ mạnh mẽ như mình cũng khó để có thể lấy chồng. Bản thân tôi khi đứng ở địa vị này và cả cá tính của mình sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy dè dặt khi tiếp cận. Nhưng cũng không sao bởi vì đến hiện tại tôi cũng rất hài lòng với những gì mình đang có. Thỉnh thoảng tôi có suy nghĩ không cần đàn ông vẫn sống tốt nhưng tôi cũng có những lúc mềm yếu vì mình là phụ nữ".

Ngô Thanh Vân ở tuổi 43: Tậu biệt thự đậm chất thiền đặt tượng Phật lớn ngay lối ra vào, đi xế hộp hạng sang, đeo đồng hồ bạc tỷ, sắp kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi - Ảnh 12.
 

Tuy nhiên, sáng ngày 14/3 vừa qua, Ngô Thanh Vân bất ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân:

"2 năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn.

Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô 'say yes'".

Ngô Thanh Vân ở tuổi 43: Tậu biệt thự đậm chất thiền đặt tượng Phật lớn ngay lối ra vào, đi xế hộp hạng sang, đeo đồng hồ bạc tỷ, sắp kết hôn với tình trẻ kém 11 tuổi - Ảnh 13.
 

Cặp đôi đã có 2 năm gặp gỡ và yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Nửa kia của "đả nữ" sinh năm 1990, kém cô 11 tuổi. Anh được biết đến với vai trò là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Hiện tại, anh còn sở hữu một nhà hàng có tiếng trong giới trẻ ở Quận 1, TP. HCM. Năm 2019, Huy Trần tham gia chương trình "Người ấy là ai" và trở thành cái tên thu hút sự chú ý của nhiều người.