Người hâm mộ tò mò khi biết tin vua hài Châu Tinh Trì đến Việt Nam

Little Scarlet

Mới đây, thông tin ngôi sao Châu Tinh Trì đến Việt Nam tạo sự tò mò với người hâm mộ,  nhiều người bày tỏ muốn được ‘tình cờ’ gặp ông ngoài đời.

Theo thông tin đáng tin cậy, nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Châu Tinh Trì đã đến Việt Nam, hiện đang ở TP.HCM.  Nam nghệ sĩ sang Việt Nam du lịch và có gặp gỡ một số nhân vật là diễn viên, nhà làm phim, có tìm hiểu về điện ảnh Việt Nam.

Ngày 25/10, Châu Tinh Trì bị bắt gặp uống cà phê tại quán cà phê ở quận Nhất. Tuy nhiên, ông muốn giữ sự riêng tư, không công khai hình ảnh trong buổi gặp mặt.

nguoi-ham-mo-to-mo-khi-biet-tin-vua-hai-chau-tinh-tri-den-viet-nam-1666789741.png
Ngôi sao Châu Tinh Trì trước một quán cà phê tại TP HCM. Ảnh: ST

Ngày 26/10, một số tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông tin và hình ảnh gặp gỡ Châu Tinh Trì tại TP Hồ Chí Minh.  Lúc 13h chiều nay, nam diễn viên Vua hài kịch ăn trưa ở Hồ Con Rùa. 
Theo kể lại, nam nghệ sĩ ăn mặc giản dị như phong cách vốn có của ông. Ông đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt nhưng nhiều người vẫn nhận ra ngôi sao này. 
Thời gian qua, Châu Tinh Trì hiếm khi lộ diện trước công chúng nếu không có sự kiện ra mắt phim mới nào. Lần xuất hiện hiếm hoi nhất là ông dự tang lễ Ngô Mạnh Đạt vào tháng 3/2021.
Đến tháng 6 năm nay, ông nhận lời phỏng vấn và xuất hiện trên sóng đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV. Ở tuổi 60, đạo diễn Hong Kong tóc bạc trắng, da dẻ hồng hào. Ông được nhận xét là có tinh thần và sức khỏe tốt so với tuổi của mình
Châu Tinh Trì là ngôi sao có sự nghiệp rực rỡ, tên tuổi nổi tiếng khắp thế giới ở nhiều vai trò diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn. Được biết, ông cũng là ngôi sao giàu có khi sở hữu khối tài sản 300 triệu USD. 
Tác giả Lư Tuấn (hoặc cũng có thông tin dịch là Lô Tuấn) trong một chương trình đã cho Châu Tinh Trì có tính cách xuề xòa, không kỹ tính, chuộng ăn ở các sạp hàng nhỏ, kể cả quán lụp xụp, tuềnh toàng.

Mỗi khi công tác, tài tử chỉ xách một chiếc balo ra sân bay, không yêu cầu trợ lý đi theo cũng không cần người đưa đón, cũng không bận tâm ngồi xe sang hay rẻ tiền. Ông thường xuyên đi xe buýt để tiện lợi.
Mặc dù khi còn trẻ, tài tử này có thú chơi xe sang, sưu tầm xe cổ nhưng nhiều năm qua ông đã lột xác hoàn toàn.
Nghệ sĩ ít đầu tư trang phục, ngoại hình. Ông trung thành kiểu tóc dài, không nhuộm. Mẹ Châu Tinh Trì - bà Lăng Bảo Nhi - từng nói con trai ăn mặc đơn giản: "Tôi thấy con trai chỉ có mấy chiếc áo thể thao, mặc đi mặc lại – bà chia sẻ trên trang On. Bà nói thêm: “Tinh Trì không phải kiểu người cầu mong được hưởng thụ, con trai chỉ thích đồ ăn tôi nấu".

Hai năm qua, Châu Tinh Trì gặp nhiều vấn đề về đời tư. Ông nợ hàng triệu USD do việc sản xuất và phát hành phim bị ngưng trệ, không có lợi nhuận để trả lãi cho chủ đầu tư. Ông từng bị bạn gái cũ Vu Văn Phương kiện ra tòa đòi số tiền 9 triệu USD nhưng sau đó ông được xử thắng. 

Theo Lô Tuấn, Tinh Gia đã hoàn thành kịch bản của Thái cực quyền, Kung Fu 2. Bộ phim Mỹ nhân ngư 2 được hoàn thành năm 2018, đến nay vẫn chỉnh sửa hậu kỳ.