Người mẫu xinh đẹp bắt đàn ông làm bài kiểm tra IQ trong lần hẹn hò đầu tiên, nếu không đạt điểm trên trung bình sẽ bị loại

Hà Lam

Một phần lý do nữ người mẫu xinh đẹp Candice Kloss đến từ Mỹ yêu cầu đàn ông làm bài kiểm tra IQ là vì cô không muốn lãng phí thời gian với những kẻ ngốc.

nguoi-mau-xinh-dep-bat-dan-ong-lam-bai-kiem-tra-iq-trong-lan-hen-ho-dau-tien-neu-khong-dat-diem-tren-trung-binh-se-bi-loai-3-1651572840.png
Cô người mẫu sở hữu IQ thuộc hàng hiếm của thế giới. Ảnh: Jam Press

Candice Kloss, đến từ New York, Mỹ, người đã gây chú ý vào năm ngoái sau khi tiết lộ những người đàn ông nhận thấy trí thông minh của cô là "đáng sợ", đã chia sẻ quãng thời gian cực độ mà cô sẵn sàng trải qua để tìm được 'Mr Right'.

Theo thang điểm IQ, điểm 120 - 140 được coi là "trí thông minh rất vượt trội" - trong khi bất cứ điều gì trên 140 đều được coi là 'thiên tài'.

Candice chỉ kém người đứng sau, ở vị trí 136 và nằm trong 2% dân số hàng đầu về trí thông minh, chính vì vậy, cô muốn hẹn hò với người đàn ông tương xứng.

Cô là thành viên của Mensa từ năm 17 tuổi. Mensa là cộng đồng gồm những người có IQ cao nhất và lâu đời nhất trên thế giới. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận dành cho những người có điểm số IQ cao hơn 98% nhân loại, kết quả thu được từ việc kiểm tra IQ hoặc thông quan một số kết quả bài kiểm tra trí thông minh hợp lệ khác.

Trong các chia sẻ của mình, cô đã tiết lộ những tiêu chuẩn rất khắt khe mà cô ấy dành cho đàn ông - thậm chí còn cho họ làm bài kiểm tra IQ trong buổi hẹn hò đầu tiên.

nguoi-mau-xinh-dep-bat-dan-ong-lam-bai-kiem-tra-iq-trong-lan-hen-ho-dau-tien-neu-khong-dat-diem-tren-trung-binh-se-bi-loai-1-1651572840.png
Cô nàng có Instagram thu hút với những shot hình "nón bỏng", hơn 109.000 người theo dõi. Ảnh: @candicekloss / Instagram

Cô ấy cho các đối tác tiềm năng một bài kiểm tra IQ bằng văn bản để thực hiện trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ.
Người mẫu hiện có 109.000 người theo dõi trên Instagram ( @candicekloss ) cho rằng cô không muốn "lãng phí thời gian" với những "kẻ ngốc".

Theo cô, bất kể kết quả có đúng không, nếu không đạt thì "họ ra rìa".

"Tôi muốn chắc chắn rằng việc hẹn hò thứ hai với họ là xứng đáng", Candice, thành viên của Mensa từ khi mới 17 tuổi, nói với Jam Press.

"Có rất nhiều người đàn ông hấp dẫn nhưng nếu họ không thông minh thì sẽ mất đi vẻ ngoài điển trai.
"Làm thế nào bạn có thể tận hưởng thời gian với ai đó nếu bạn không thể kết nối qua cuộc trò chuyện?"

Những người vượt qua sẽ vẫn phải ở lại trò chơi A của họ, vì người mẫu hy vọng họ luôn cập nhật các vấn đề thời sự và có thể giúp cô giải trí với kiến thức của họ về toán học, tài chính và khoa học.

nguoi-mau-xinh-dep-bat-dan-ong-lam-bai-kiem-tra-iq-trong-lan-hen-ho-dau-tien-neu-khong-dat-diem-tren-trung-binh-se-bi-loai-2-1651572840.png
Kinh tế học hành vi, toán học, ... là những chủ đề yêu thích của Candice Kloss. Ảnh: minh họa

Cô nói: "Một số người không quan tâm đến việc cập nhật các sự kiện hiện tại có thể là khá nhạt. Thật hấp dẫn nếu ai đó tiếp thu mọi thứ nhanh chóng, cũng như trí tuệ cảm xúc và sự nhanh trí.

"Kinh tế học hành vi là chủ đề yêu thích của tôi, nhưng thật vui khi nghe bất cứ ai nói về điều gì đó mà họ có kinh nghiệm và nhiệt tình.”
"Lớn lên, tôi là một người mê toán học và khoa học khổng lồ và vẫn yêu toán học."

Sinh viên bỏ học đại học gần như được coi là một "thiên tài" theo tiêu chuẩn của Mensa.

Vậy, chỉ số IQ nào là đủ cao để hẹn hò với một người phụ nữ như cô?

Candice Kloss nói: “Họ cần phải đạt trên mức trung bình trong thang điểm. Bạn không cần phải là một người giỏi toán nhưng bạn phải có khả năng tổ chức một cuộc trò chuyện và đặc biệt thông minh trong ít nhất một môn học.”
"Tôi bị thu hút bởi những người đàn ông thông minh (thông minh về sách nhưng cũng thông minh về đường phố), những người có khiếu hài hước và thích phiêu lưu, thẳng thắn và vui vẻ."

Candice thường bị "đánh giá thấp" bởi những người đàn ông cho rằng cô ngốc vì ngoại hình đẹp và sự nghiệp người mẫu.

Nhưng cô ấy nói rằng nó không làm phiền cô ấy - trên thực tế, cô ấy sử dụng nó để có lợi cho mình.
Trước đây, cô nói với Jam Press: "Tốt hơn hết là bị đánh giá thấp lúc đầu - tôi thích chứng minh đàn ông sai."

Theo The Sun.