Nhà thiết kế người Việt làm nên chiếc váy dạ tiệc cao cấp cho vợ trùm BĐS Mỹ Layla Milani là ai?

Little Scarlet

Leyla Milani, diễn viên, MC truyền hình, KOL người Mỹ và là vợ của trùm BĐS Manny Khoshbin ngay khi xem chiếc váy hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đã liên hệ NTK Đỗ Long, đặt cấp tốc chiếc đầm dạ hội cao cấp cho buổi tiệc sinh nhật xa hoa của chồng mình.

lux-vo-trieu-phu-my-mac-dam-da-tiec-cua-ntk-do-long-1-1642603541.jpeg

Leyla Milani, diễn viên, MC truyền hình, KOL người Mỹ và là vợ của trùm BĐS Manny Khoshbin - Trong trang phục của NTK Đỗ Long. 

NTK Đỗ Long là cái tên đình đám trong giới thời trang, thường xuyên được hoa hậu, người nổi tiếng tin tưởng chọn lựa cho những sự kiện quan trọng. Trước đó, anh từng tuyên bố 'Tôi không làm đồ cho người mình không thích'.

do-long-va-ly-nha-ky-1642605054.jpeg
NTK Đỗ Long cùng Lý Nhã Kỳ

Anh chia sẻ rằng anh biết vị trí của mình ở đâu nên chỉ thực hiện trang phục cho những nghệ sĩ mà anh quý mến, "còn đã không thích thì có trả nhiều tiền cũng không làm". Về chiếc đầm cho Layla Milani lần này, NTK cực kỳ tâm huyết.

lux-vo-trieu-phu-my-mac-dam-da-tiec-cua-ntk-do-long-2-1642603541.jpeg

Trên facebook cá nhân của mình, NTK Đỗ Long kể lại: “Thật vui khi ngày càng có nhiều khách hàng VIP quốc tế tin tưởng và chọn Đỗ Long trong những sự kiện quan trọng. Một ngày nhận được tin nhắn đặt đồ của Leyla Milani mà thật bất ngờ”.

Vợ triệu phú Mỹ chia sẻ tiệc sinh nhật chồng cô là Manny Khoshbin được thiết kế theo phong cách James Bond.

Theo nhà thiết kế, chiếc đầm được hoàn thiện theo số đo của Milani chỉ trong 10 ngày, lấy cảm hứng từ hẻm núi kỳ vĩ Grand Canyon, bằng kỹ thuật dập ly và tạo khối trên phần ngực áo kết hợp cùng màu trắng thuần khiết. Hình ảnh này khiến người đối diện nhớ đến hình ảnh người đẹp Goodhead sánh vai cùng James Bond trong phần phim năm 1979.

"Leyla đặt hàng nhanh chóng sau khi được cho xem hình ảnh chi tiết chiếc váy mẫu. Nhà thiết kếcho biết anh đã phải huy động thợmay gấp một phiên bản váy dạhội đuôi quết đất theo sốđo Leyla và chuyển phát nhanh cho cô trước ngày 10/1. Khi nhìn thấy ảnh sản phẩm đã hoàn thiện, cô đã không ngừng khen ngợi bộ váy “thật đẹp” - Anh cho biết.

lux-vo-trieu-phu-my-mac-dam-da-tiec-cua-ntk-do-long-4-1642603541.jpeg

Leyla Milani là một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân và cựu diễn viên người Mỹ. Sự nghiệp giải trí của Leyla bắt đầu năm 2005, khi cô tham gia WWE Diva Search (cuộc thi tìm kiếm nữ đô vật) của Mỹ. Nhưng cô chỉ nổi tiếng khi trở thành người mẫu cố định trong gameshow Deal or No Deal của đài NBC. Cô cũng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình Mỹ với vai trò khách mời, diễn viên, MC.

Năm 2009, Leyla rẽ hướng sang kinh doanh. Cô ra mắt dịch vụ nối tóc từ tóc thật và thương hiệu vitamin dành riêng cho tóc tại Mỹ. Sau khi đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp, Leyla kết hôn cùng triệu phú người Mỹ gốc Iran Manny Khoshbin, 51 tuổi, ông trùm bất động sản ở California.

Ngoài bộ sưu tập siêu xe độc nhất vô nhị, Khoshbin còn nổi tiếng bởi câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng. Tổng giá trị tài sản của ông năm 2021 đã vượt qua mức 100 triệu USD.

Trên Instagram hơn 1,6 triệu lượt theo dõi, người đẹp thường xuyên cập nhật về cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và hai con. Có ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng cùng gu thẩm mỹ cao, Leyla trở thành YouTuber, KOL nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và lifestyle.

Nói về gu chọn người sẽ mặc đồ của mình, Đỗ Long cho biết: "Ví dụ Ngọc Trinh, Chi Pu, Phạm Hương, Lý Nhã Kỳ... là những người tôi rất quý, không chỉ làm đồ cho họ mà tôi còn chơi khá thân. Những ai tôi thích thì tôi mới làm đồ đẹp cho người ta được. Còn đã không thích thì có trả nhiều tiền tôi cũng không làm. Tính tôi nó vậy."

do-my-linh-mac-do-do-long-1642604901.jpeg
Ảnh: minh họa

lux-ngoc-trinh-mac-do-do-long-1642604617.jpeg

Đỗ Long thiết kế chiếc đầm hở bạo Ngọc Trinh mặc tại LHP Cannes, 2019.