Nhan sắc xinh đẹp của bà Đặng Khánh Linh, mẹ ruột quý tử gia tộc Lý Quí

Little Scarlet

Mẹ của NTK Lý Quí Khánh, bà Đặng Khánh Linh khá kín tiếng trước truyền thông. Những hình ảnh hiếm hoi của bà khiến cộng đồng không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc đẹp nổi bật rất điện ảnh.

me-ly-quy-khanh-3-1660892554.jpeg
Bà Đặng Khánh Linh năm 28 tuổi với gu thời trang thanh lịch, khi Lý Quí Khánh được 1 tuổi. Ảnh: FB / Lý Quí Khánh

Lý Quí là gia tộc giàu có bậc nhất Sài Gòn, thường được so sánh, cân đo đong đếm với gia tộc họ Trương, nổi tiếng với tập đoàn Vạn Thịnh Phát, chủ sở hữu Time Quare Saigon, Thuận Kiều Plaza (nay là The Garden mall), … Các thông tin về thành viên gia tộc giàu có này luôn được quan tâm.

Cha mẹ Lý Quí Khánh ly hôn từ năm anh lên 4 tuổi. Được biết, mẹ anh tên là Đặng Khánh Linh, khá tín tiếng trước truyền thông và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

nhan-sac-xinh-dep-cua-ba-dang-khanh-linh-con-dau-gia-toc-ly-qui-noi-tieng-dat-sai-gon-1660892720.png
Lý Quí Khánh và mẹ. Ảnh: FB / Tổng hợp

Dù từng là con dâu của một gia đình quyền thế và cũng có sự nghiệp riêng cho mình nhưng thông tin của mẹ ruột Lý Quí Khánh vô cùng hiếm hoi. Công chúng hầu như chỉ biết về bà qua những hình ảnh và câu chuyện được con trai chia sẻ. Và cũng từng ấy lần chia sẻ, bà Khánh Linh khiến cộng đồng xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp rất điện ảnh.

me-ly-quy-khanh-1660892554.jpeg
Bà Đặng Khánh Linh ở tuổi 28 được đánh giá có nhan sắc nổi bật, rất điện ảnh. Ảnh: FB

Lý Quí Khánh từng tâm sự trên Thế giới điện ảnh rằng “Khánh không gần bố gần mẹ từ nhỏ nên Khánh thấy cô đơn lắm, đặc biệt là những lúc bị bệnh. Những lúc không được gặp mẹ, tôi muốn khóc mà không khóc được”. 

me-ly-quy-khanh-2-1660892554.jpeg
Bà Đặng Khánh Linh ở tuổi 28. Ảnh: FB

Anh cũng từng chia sẻ mình chăm chỉ tập luyện thể thao để có đủ sức khoẻ bay chặng đường xa đến thăm mẹ mỗi tháng, vì muốn mẹ an tâm khi thấy con trai mình khoẻ mạnh.

ba-dang-khanh-linh-me-ly-qui-khanh-1660892554.jpeg
Bà Khánh Linh, khoảng 2017. Ảnh: FB

Gia tộc Lý Quí còn có những cái tên rất nổi tiếng như Lý Quí Chung (bút danh nhà báo là Chánh Trinh), từng giữ chức Bộ trưởng thông tin Chính phủ thời Việt Nam Cộng Hòa, bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga, một nữ doanh nhân kỳ cựu và là chủ của nhà hàng Thanh Niên tồn tại ngay trung tâm Quận 1 hơn 30 năm nay, doanh nhân Lý Quí Trung sáng lập Tập đoàn Nam An Group, nổi tiếng với phở 24,…