Những cô gái tốn nhiều tiền của và chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ để giống mỹ nhân Phạm Băng Băng giờ ra sao?

Min Hy

Gần 28 tỉ đồng và 8 năm kiên trì phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Thừa Hi nổi tiếng nhờ có ngoại hình giống y hệt Phạm Băng Băng. Nhiều cô gái và thậm chí nam giới cũng khát khao có được vẻ ngoài hoàn hảo và sự nổi tiếng như cô.

pham-bang-bang-1642671006.jpeg

Phạm Băng Băng là nữ diễn viên điện ảnh, ca sĩ, người mẫu, người sáng lập, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Trung Quốc. Phạm Băng Băng là một trong những Đại hoa đán. Theo Sina, gần 4 năm kể từ khi vướng bê bối trốn thuế, sự trở lại ngôi vị "nữ hoàng giải trí" được người hâm mộ chờ đợi của Phạm Băng Băng vẫn chưa diễn ra. 

Ngưỡng mộ nhan sắc của cô, hàng loạt nam nữ chi trả tiền bạc, thời gian để giống thần tượng của mình. Sau những ca phẫu thuật, họ nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chi thay đổi cuộc đời vì ngoại hình giống với ngôi sao này.

Hà Thừa Hi - cô gái bỏ ra gần 28 tỉ đồng và 8 năm kiên trì phẫu thuật thẩm mỹ

Cô gái chi gần 28 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để giống Phạm Băng Băng giờ ra sao? ảnh 1

Sau khi tham gia chương trình “Super Girl”, Hà Thừa Hi (sinh năm 1993 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc) bỗng trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình y hệt ngôi sao đình đám hàng đầu C-Biz Phạm Băng Băng. (Trái: Phạm Băng Băng; Phải: Hà Thừa Hi)

Vì quá hâm mộ thần nữ diễn viên, cô đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 15 tuổi. Trải qua 8 năm kiên trì chỉnh sửa, tiêu tốn đến 8 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 28 tỉ đồng), cô mới được mọi người nhận xét là không khác gì bản sao của nữ minh tinh.

Hà Thừa Hi còn cố tình bắt chước để tóc, trang điểm, ăn mặc, học theo thần thái của Phạm Băng Băng.

Cô gái chi gần 28 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để giống Phạm Băng Băng giờ ra sao? ảnh 7

Nhiều người vô cùng kinh ngạc khi thấy những bức hình so sánh giữa Phạm Băng Băng và Hà Thừa Hi, thậm chí có ảnh còn không phân biệt được đâu là thật đâu là giả.

Đầu năm 2016, Hà Thừa Hi kết hôn với bạn trai Dư Tiểu Tuyền, đây cũng chính là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho cô. Ngay cả chồng cô cũng từng đụng chạm dao kéo nhiều lần để có khuôn mặt như hiện tại. Cặp đôi thường xuyên đăng hình hạnh phúc, cuộc sống giàu sang bên nhau. Sau khi sinh một bé trai, Hà Thừa Hi tố cáo chồng ngoại tình. Chồng cũ của cô thực ra là người đồng tính nhưng vẫn lừa cô để sinh con. Hiện cô đang hạnh phúc với cuộc tình mới.

Băng Băng Phạm nhái cả nghệ danh để hành nghề

Tại Thẩm Dương, một phiên bản khác của Phạm Băng Băng vừa sao chép ngoại hình và cả tên của Phạm Băng Băng. Sau đó, người hâm mộ phát hiện Băng Băng Phạm đã 40 tuổi và có con gáii. Ngành nghề của Băng Băng Phạm là bán hàng online và làm bác sĩ phẫu thuật tại một bệnh viện chỉnh hình.

Số phận của các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ giống Phạm Băng Băng - 5

Các phiên bản nhái không chỉ copy ngoại hình mà còn học cách ăn mặc, tạo dáng và thần thái của Phạm Băng Băng. 

Số phận của các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ giống Phạm Băng Băng - 6

Một Phạm Băng Băng "giả" tham dự sự kiện. 

Trước sự xuất hiện của nhiều phiên bản giả của chính mình, Phạm Băng Băng đã quyết định hành động mạnh tay hơn, đâm đơn khởi kiện những bản sao của cô để bảo vệ danh tiếng và hình ảnh của chính mình. 

Theo South China Morning Post, Phạm Băng Băng đã đâm đơn kiện nhiều người trong năm 3 qua với cùng cáo buộc: vi phạm quyền chân dung. Năm ngoái, cô đâm đơn kiện một phiên bản nhái của mình có tên là Phạm Gia Băng.

Được biết, lợi dụng ngoại hình giống nữ diễn viên nổi tiếng và sử dụng nghệ danh na ná ngôi sao họ Phạm, Phạm Gia Băng đã mua được nhà cho bố mẹ, sắm xe hơi sau 2 năm. Cô giàu nhanh nhờ việc livestream bán hàng.

Chàng trai Hạ Băng nổi tiếng sau một đêm nhờ hoá trang

Số phận của các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ giống Phạm Băng Băng - 3

Chàng trai Hạ Băng nổi tiếng sau một đêm khi cosplay thành Phạm Băng Băng. 

Số phận của các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ giống Phạm Băng Băng - 4

Chàng trai Hạ Băng còn công khai mặt thật trước và sau khi biến hình thành Phạm Băng Băng. 

Không phải phẫu thuật thẩm mỹ đau đơn, năm 2015, chàng trai 31 tuổi đến từ đông bắc Trung Quốc tên là Hạ Băng cũng khiến khán giả hoang mang khi biến hình giống hệt Phạm Băng Băng. Chỉ sau một đêm, anh trở nên nổi tiếng khi sao chép hoàn hảo gương mặt, thần thái, điệu bộ của ngôi sao nổi tiếng. Hạ Băng đã được nhiều người quan tâm, hiếu kỳ theo dõi và kiếm bộn tiền nhờ việc livestream, đóng giả là Phạm Băng Băng. 

Bất chấp nỗ lực duy trì hoạt động, cánh cửa tái xuất showbiz vẫn đóng chặt với nữ diễn viên. Tuy nhiên, nhan sắc hàng mỹ nhân tuyệt sắc của cô vẫn được khán giả mơ ước dù cô đã bước qua tuổi 40.