Những điểm đáng chú ý trong đám cưới Minh Hằng: dàn sao bạn thân, Diệu Nhi bắt được hoa cưới và cô dâu dặn không đăng hình chú rể

Hà Lam

Chiều nay, 18/6, đám cưới của nữ ca sĩ Minh Hằng chính thức diễn ra tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu. Cô dâu xuất hiện lộng lẫy và đặc biệt dặn bạn bè không đăng hình chú rể.

dam-cuoi-minh-hang-ho-tram-03-1655564876.jpeg
Quang cảnh diễn ra buổi lễ. Ảnh: Kiếng cận Studio

Trên bãi biển của một resort ở Hồ Tràm, đám cưới của nữ ca sĩ Minh Hằng cùng chồng doanh nhân Quốc Bảo đã chính thức diễn ra. 

dam-cuoi-minh-hang-ho-tram-01-1655564867.jpeg
Ảnh: Kiếng cận Studio

Tại buổi lễ, cô dâu Minh Hằng diện váy ren cúp ngực bước vào lễ đường trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè. 

Vì muốn là "bông hoa duy nhất" trong ngày vui, Minh Hằng chỉ dùng cỏ lau trang trí tiệc cưới. Cô nói: "Tôi muốn là bông hoa cho người đàn ông của đời mình. Cỏ lau trông mềm mại nhưng có sức sống mãnh liệt dù trải qua bao mưa nắng. Tôi mong tình yêu của mình cũng sẽ như thế".

dam-cuoi-minh-hang-ho-tram-09-1655564867.jpeg
Địa điểm tổ chức lễ cưới là một resort ở Hồ Tràm. Ảnh: Kiếng cận Studio

Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo đã chia sẻ câu chuyện về sáu năm yêu đương sóng gió của họ, nhiều kỷ niệm và niềm vui. Lúc trao nhẫn cưới, cô dâu chú rể xúc động, không kìm được nước mắt. 

Sau khi cùng cắt bánh, vợ chồng Minh Hằng thực hiện nghi thức tưới cây mang ý nghĩa mong hôn nhân bền lâu.

dam-cuoi-minh-hang-ho-tram-08-1655564867.jpeg
Noo Phước Thịnh là một trong những bạn thân của Minh Hằng. Ảnh: Kiếng cận Studio

Góp mặt trong tiệc cưới của ca sĩ là những ngôi sao trong làng giải trí như Hoa hậu Mai Phương Thúy, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, diễn viên Trấn Thành, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng... Giàn khách mời diện trang phục màu hồng và nude theo yêu dresscode đề nghị của ban tổ chức.

dam-cuoi-minh-hang-ho-tram-02-1655564867.jpeg
Ảnh: Vũ Ngọc Đãng / FBNV

Nữ ca sĩ không công khai hình ảnh chú rể và dặn dò khách mời không đăng trên trang cá nhân. Trong một số hình xuất hiện trên mạng xã hội, có hình ảnh chú rể xuất hiện, nhưng chỉ được chụp từ xa, không rõ mặt.

Minh Hằng cho biết: "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm yêu một nghệ sĩ. Từ lúc công bố cưới, tên anh không ít lần nằm trong top tìm kiếm của Google. Tôi là nghệ sĩ nhưng anh thì không. Do đó, bảo mật hình ảnh là điều tôi cố gắng dành cho anh".

Trong suốt sáu năm bên nhau, Minh Hằng giữ kín hình ảnh bạn trai, dù danh tính của ông xã hiện tại đã được hé lộ, thông tin về doanh nhân Quốc Bảo cũng xuất hiện nhưng cô vẫn muốn hạn chế nhất có thể.

Trong phần tung hoa, cô dâu tung hoa cưới và nữ diễn viên Diệu Nhi là người bắt được. 

dam-cuoi-minh-hang-ho-tram-06-1655564867.jpeg
Ảnh: Kiếng cận Studio

Sau buổi lễ, vợ chồng Minh Hằng cùng khách mời chụp ảnh và dùng tiệc. Đôi uyên ương đã chuẩn bị tiết mục nhảy mở màn. Ngoài ra, Minh Hằng cùng hội bạn thân gồm Đông Nhi, Khả Ngân, Hoàng Thùy Linh sẽ biểu diễn tặng chú rể.

Ông xã Minh Hằng hơn cô 10 tuổi, làm trong lĩnh vực dệt may. Ca sĩ sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở lĩnh vực nào, cô cũng tạo dấu ấn và đạt được nhiều thành công. Ngoài ra, Minh Hằng làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế như huấn luyện viên chương trình The Face 2018, giám khảo Miss World Vietnam 2022, …

Như vậy, cô nàng đa tài của Showbiz Việt đã chính thức tìm được bến đỗ và gia đình nhỏ của mình.

Dưới đây là một vài hình ảnh đẹp trong dịp trọng đại của Minh Hằng:

dam-cuoi-minh-hang-ho-tram-07-1655564866.jpeg
Ảnh: Kiếng cận studio
dam-cuoi-minh-hang-ho-tram-04-1655564863.jpeg
Ảnh: Kiếng cận Studio