Nửa năm sau hôn lễ thế kỷ 10 ngày 10 đêm gây chú ý toàn thế giới, vợ hoàng tử Brunei hiện ra sao?

Tuệ Mẫn

Công nương xinh đẹp của hoàng gia Brunei luôn tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện.

Vào đầu tháng 1 năm nay, Hoàng tử Brunei Abdul Mateen (32 tuổi) và vợ là Anisha Roshah (29 tuổi) đã gây chú ý đặc biệt trên truyền thông thế giới vì đám cưới xa hoa “phủ đầy vàng” diễn ra suốt 10 ngày. Nhan sắc xinh đẹp và khí chất của nàng dâu hoàng gia mới cũng khiến dư luận ấn tượng. Kể từ đó, cùng với chồng của mình, Công nương Anisha đã trở thành một nhân vật hoàng gia được quan tâm. 

Hôn lễ của Hoàng tử Mateen được tổ chức hoành tráng, xa hoa 

Trong nửa năm qua, Công nương Anisha không tham dự quá nhiều hoạt động hoàng gia và vẫn giữ lối sống kín tiếng như trước. Cô vẫn được cánh phóng viên bắt gặp trong các hoạt động show thời trang, sự kiện thể thao và những bữa tiệc của giới thượng lưu. Trong mỗi lần xuất hiện công khai, cô đều luôn tỏa sáng nhờ gu thời trang thanh lịch, sang trọng và thần thái xinh đẹp của mình. 

Nửa năm sau hôn lễ thế kỷ 10 ngày 10 đêm gây chú ý toàn thế giới, vợ hoàng tử Brunei hiện ra sao? - Ảnh 2.

Hình ảnh thường ngày của Anisha trên sân polo với bạn bè

Nửa năm sau hôn lễ thế kỷ 10 ngày 10 đêm gây chú ý toàn thế giới, vợ hoàng tử Brunei hiện ra sao? - Ảnh 3.

Công nương trong một show diễn thời trang ở Paris (Pháp)

Nửa năm sau hôn lễ thế kỷ 10 ngày 10 đêm gây chú ý toàn thế giới, vợ hoàng tử Brunei hiện ra sao? - Ảnh 4.

Anisha tham dự một buổi tiệc tại Thái Lan

Nửa năm sau hôn lễ thế kỷ 10 ngày 10 đêm gây chú ý toàn thế giới, vợ hoàng tử Brunei hiện ra sao? - Ảnh 5.

Cặp vợ chồng hoàng gia khá tích cực tham gia các sự kiện thể thao vì Hoàng tử Mateen cũng là một vận động viên cưỡi ngựa

Nửa năm sau hôn lễ thế kỷ 10 ngày 10 đêm gây chú ý toàn thế giới, vợ hoàng tử Brunei hiện ra sao? - Ảnh 6.

Gu thời trang và vẻ ngoài của Anisha luôn được khen ngợi

Hoàng tử Mateen là con trai thứ 4 và con thứ 10 của Quốc vương Brunei. Dù không phải người thừa kế ngai vàng nhưng Hoàng tử là nhân vật hoàng gia nổi tiếng hơn cả tại Brunei vì nhiều thành tích ấn tượng. Hoàng tử và Công nương Anisha quen biết nhau từ nhỏ và hẹn hò vài năm trước khi công bố đính hôn vào tháng 10/2023 và kết hôn vào tháng 1/2024. 

Trước khi làm dâu hoàng gia, Anisha là một nữ doanh nhân thành công, sở hữu thương hiệu thời trang riêng và công ty dịch vụ du lịch. Anisha là cháu gái của ông Pehin Dato Isa, người giữ chức cố vấn đặc biệt cho Quốc vương Brunei. Danial Deen Isa-Kalebic, anh trai của Anisha, là bạn thân của Hoàng tử Mateen. Hoàng gia Brunei không công khai thông tin cho biết liệu Anisha có tiếp tục các công việc kinh doanh của riêng mình sau khi kết hôn hay không. 

Nguồn: Hello Magazine, Tatler

Nhật An