"Phú bà miền Tây" rời phố về quê xây biệt thự hàng chục tỷ, chọn Tây Ninh làm nơi đầu tư bất động sản

Cao hữu lợi

Mặc dù sinh sống và làm việc ở TP. Hồ Chí Minh đã nhiều năm nay nhưng Lily Chen vẫn quyết định trở về Tây Ninh để làm nơi "an cư lạc nghiệp".

Mục tiêu năm 40 tuổi có thể tự do về tài chính

Lily Chen từng khiến mọi người trầm trồ với màn đập hộp túi LV bạch tạng ngay tại store

Nhắc tới những ngôi sao nổi tiếng quê ở Tây Ninh chắc chắn người ta không thể bỏ qua cái tên Lily Chen.

Chuẩn bị bước vào tuổi 30, Lily Chen đã khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì cuộc sống sang chảnh và sự nghiệp cực kỳ thành công.

Cô nàng còn được mọi người hài hước gọi là "phú bà miền Tây" vì khối tài sản kếch xù mà cô sở hữu.

Không chỉ vậy, Lily Chen còn được biết đến như người đẹp "mát tay" trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Người ta gọi Lily Chen là đại gia ngầm của làng giải trí khi sở hữu khối tài sản khủng cùng với bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ, giá trung bình từ vài trăm triệu lên đến cả tỷ đồng.

Không chỉ là chủ sở hữu của nhiều chiếc xế hộp tiền tỷ và đặc biệt là "núi" thời trang đồ sộ.

Nói về độ chịu chi cho túi xách, đặc biệt là những thương hiệu xa xỉ như Hermes, LV... thì trong showbiz Việt, Lily Chen là cái tên vô cùng "đáng gờm".

Không dừng lại tại đó, mới đây nhất Lily Chen còn lên chức bà chủ chuỗi chăm sóc sắc đẹp. Để điều hành các dự án kinh doanh, mỗi ngày người đẹp phải làm việc 12 tiếng đồng hồ để trang trải cuộc sống. "Tôi muốn khi mình còn trẻ phải cố gắng làm việc thì về già sẽ đỡ cực hơn. Tôi cũng đặt mục tiêu cho bản thân tới năm 40 tuổi có thể tự do về tài chính".

Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Lily Chen còn là giám đốc đầu tư của 1 hãng phim, bà chủ của 1 chuỗi chăm sóc sắc đẹp, kinh doanh bất động sản... "Tôi là người chủ động tài chính. Không nhận mình giàu có nhưng tất cả những gì tôi đang có hiện tại đều là thành quả của công sức lao động, tích lũy trong nhiều năm qua", Lily Chen tâm sự.

Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng theo Lily Chen cô không có nhiều sở thích hay thú vui quá đặc biệt: "Mình tốn tiền nhất là chỉ xoay quanh lo cho công việc và chi phí gia đình. Mình là trụ cột chính của gia đình nên làm mà không nhiều thì sẽ thâm hụt. Mọi người thấy mình vậy thôi chứ mình hầu như đa phần không xài tiền, mình có tiền hay giúp người, làm từ thiện".

Lý do chọn Tây Ninh làm nơi đầu tư bất động sản

Mới đây, Lily Chen nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người khi chia sẻ về căn biệt thự rộng gần 200m2 của mình được xây dựng tại huyện Bến Cầu, Tây Ninh. Ngoài bất động sản này, nữ ca sĩ 9x còn sở hữu căn hộ cao cấp ở Sài Gòn cùng nhiều bất động sản khác.

Theo chia sẻ, biệt thự của Lily Chen được xây dựng trong khuôn viên rộng 2.200m2. Bên ngoài biệt thự LiLy Chen dành không gian xây dựng 1 chòi gỗ để ngồi uống trà, hay ăn uống ngoài trời với hệ thống bếp QQB đã được lắp sẵn.

Phía sau biệt thự Lily Chen còn dành riêng 1 không gian rộng để làm vườn trồng cây ăn trái. Được biết, Lily Chen là người tự lên thiết kế cho căn biệt thự của mình.

Tầng 1 ngoài phòng khách, phòng ăn còn có 2 phòng ngủ. Ở tầng 2 có phòng ngủ lớn, phòng khách... Ngoài ra còn có các phòng chức năng như phòng làm việc, phòng gym, phòng thờ...

Thời điểm người đẹp chia sẻ về căn biệt thự sang trọng nhiều người khá bất ngờ khi Lily Chen lại quyết định "về quê" thay vì đầu tư ở các thành phố lớn.

Chia sẻ về lý do chọn Tây Ninh để ở mà không phải là mua đất ở vùng ven TP. Hồ Chí Minh cho tiện sinh hoạt, Lily Chen cho biết: "Sau này khi cao tốc hoàn thiện kinh tế sẽ không còn chỉ tập trung theo khu vực trọng điểm nữa mà sẽ phân ra vùng và khu vực. Tây Ninh là một trong những tỉnh có vị trí chiến lượt an ninh quốc phòng. Nhiều cơ hội phát triển với biên giới cửa khẩu. Khi đặt chân về tuyến đường 786 thì mình cũng đã tìm hiểu về quy hoạch Tây Ninh. Đây là tuyến sau này sẽ mở rộng và nối với các tuyến qua các tỉnh miền Đông Nam bộ và biên giới.

Và riêng về huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh thì cao tốc Mộc Bài - TP. Hồ Chí Minh cũng chỉ có 40p đi xe. Tầm phát triển của tỉnh Tây Ninh trong những năm tới là vượt bậc vì Tây Ninh có đủ tiềm năng và thiên thời địa lợi nhân hoà. Tây Ninh có khu du lịch núi Bà Đen, đỉnh nóc nhà Đông Nam Á, và là nơi phát triển du lịch tâm linh. Riêng huyện Bến Cầu có cửa khẩu Mộc Bài, tiếp giáp với biên giới và đây cũng là vùng đất hứa với mệnh danh là vùng đất có 5 con rồng : Long Chữ, Long Giang, Long Thuận, Long Khánh, Long Phước.

Biệt thự của mình cũng nằm tại tuyến đường 786, ngay vị trí trung tâm của xã Long Giang. Xét về phong thủy thì đây được gọi là long mạch của huyện. Từ biệt thự đi thành phố Tây Ninh chỉ có 20km và đi trung tâm TP. Hồ Chí Minh là 80km".

 

Trong sự nghiệp kinh doanh và đầu tư của mình, Lily Chen tự hào vì cô có thể góp phần nhỏ cho sự phát triển của quê hương mình. Đó có lẽ là lý do mà Lily Chen chọn Tây Ninh làm nơi đầu tư và phát triển kinh tế. Lily Chen được biết đến với rất nhiều hoạt động mang ý nghĩa tích cực đối với cộng đồng tại Tây Ninh. Cô từng được nhận bằng khen do Chủ tịch tỉnh Tây Ninh trao tặng vì rất nhiều các hoạt động thiện nguyện.