Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ nhập “hội cựu người mẫu công ty Vũ Khắc Tiệp từng vướng ồn ào tình ái”

Little Scarlet

Phan Như Thảo, Quỳnh Thư, Phương Oanh đều là những người đẹp từng có thời gian làm việc tại công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp, công ty nổi tiếng với những chân dài nóng bỏng.

Cựu người mẫu Phan Như Thảo

Phan Như Thảo sinh năm 1988, sở hữu chiều cao 1,73 m với số đo 3 vòng chuẩn là 87 - 62 – 92. Cô từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008, tham gia Asia’s Next Top Model 2013, là một trong những gương mặt mẫu đáng chú ý những năm đó.

Cô từng đầu quân cho công ty của Vũ Khắc Tiệp và Trong một lần chia sẻ, cựu người mẫu đã bày tỏ về mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp, rằng cô vẫn vô cùng tôn trọng người dìu dắt mình năm xưa và mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp.

cuu-nguoi-mau-phan-nhu-thao-va-duc-an-1661774743.png
Cựu người mẫu Phan Như Thảo và chồng là doanh nhân Đức An.

Hiện tại, Phan Như Thảo đã xây dựng gia đình với đại gia Đức An, họ có với nhau một con gái. Ông xã của Phan Như Thảo được biết đến là doanh nhân Việt Kiều thành đạt, sở hữu trong tay rất nhiều bất động sản, được biết đến nhiều hơn sau ồn ào tranh chấp khối tài sản 288 tỷ đồng với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo đã hoàn toàn rút lui khỏi giới giải trí và tập trung lo toan gia đình cũng như công việc kinh doanh riêng. Trong chương trình ‘1 tiếng kể hết’ với vai trò khách mời, cựu người mẫu Phan Như Thảo đã cho biết cô từng gặp nhiều chỉ trích khi công khai chuyện tình cảm cùng Đức An: "Lúc mới đám hỏi, tôi không lường trước mọi sự kinh khủng đến thế. Khi anh Đức An gặp tôi thì anh ấy đã độc thân 10 năm rồi. 1 người đàn ông độc thân 10 năm mới đi thêm bước nữa thì tại sao lại nói tôi giật chồng ai đó. Tại sao lại bảo tôi giật chồng thế này thế nọ rồi còn tranh giành tài sản nữa chứ".

Cô cũng nói rằng không biết gì về tài sản của chồng, hay không biết chồng từng có 3 đời vợ. Sau khi về chung một nhà với đại gia Đức An, Phan Như Thảo cũng thường vướng vào những vụ đá xéo qua lại với vợ cũ của chồng là Ngọc Thuý, dù hai người đều đã có mái ấm riêng của mình.

Người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư 

Quỳnh Thư sinh năm 1989, được biết đến là người mẫu, diễn viên hoạt động ở TP. HCM, từng đóng các phim truyền hình như Sóng xô lẽ phải, Cô nàng bất đắc dĩ, Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, … và là bạn thân của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

quynh-thu-nghiem-duc-diep-lam-anh-1661775076.png
Từ trái qua: Diệp Lâm Anh, Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư.

Cô có đến 15 năm gắn bó với công ty Vũ Khắc Tiệp. Cho đến khoảng đầu năm 2021, hai bên hủy theo dõi nhau trên Instagram, Quỳnh Thư thẳng tay cắt bầu Tiệp ra khỏi bức ảnh chụp khi họ dự chung 1 sự kiện. Ngoài ra, ở các clip, hình ảnh được mà ông bầu đình đám đăng tải, Quỳnh Thư cũng không hề hiện diện.

Tháng 3/2022, Quỳnh Thư bị đồn là "tiểu tam" trong chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Tuy nhiên, sau khi bị bắt gặp đi cùng Quỳnh Thư, Nghiêm Đức, chồng của Diệp Lâm Anh đã nói anh và vợ đã có những trục trặc hôn nhân và ly thân từ tháng 1/2021. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh nói việc chồng cũ cô ngoại tình là giọt nước tràn ly khiến cả hai quyết định ly thân.

Sau sự việc, Diệp Lâm Anh đã rời nhà chồng. Quỳnh Thư không có bình luận cụ thể đến vấn đề này. vẫn thỉnh thoảng bị bắt gặp đi cùng chồng của Diệp Lâm Anh. Đến nay, Diệp Lâm Anh hiện đang tiến hành thủ tục ly hôn với Đức Phạm, tại Tòa án Nhân dân quận 1, TP HCM.

Diễn viên Phương Oanh

Phương Oanh sinh năm 1989 trong một gia đình có 4 anh chị em tại Phủ Lý (Hà Nam), Cô sở hữu số đo ba vòng 84-62-92 cm cùng khuôn mặt ăn hình và vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Trước khi làm diễn viên, Phương Oanh có xuất thân là một người mẫu và từng đi thi hoa hậu, tham gia "Nữ hoàng trang sức" năm 2008 khi đang là sinh viên năm thứ 2 nhưng không tiến sâu.

Thời điểm làm người mẫu, cô từng đầu quân cho công ty Venus (chi nhánh Hà Nội) một thời gian, cùng thời điểm với Andrea, tuy nhiên sau đó rời đi và chưa để lại hoạt động nổi bật.

phuong-oanh-quynh-bup-be-nhap-hoi-cuu-nguoi-mau-cong-ty-vu-khac-tiep-tung-vuong-on-ao-tinh-ai-1661774197.jpeg
Nhan sắc diễn viên Phương Oanh qua các năm.

Sau thành công của phim Quỳnh búp bê năm 2018 do Phương Oanh thủ vai chính, cô nhận được sự quan tâm nhiều hơn của truyền thông, đưa tên tuổi cô phủ sóng và tạo đà cho nhiều dự án khác.
Phương Oanh từng chia sẻ, điều khiến cô cảm thấy tự hào nhất là không đánh mất mình. Cô kể, những năm đó "nghề dự tiệc, ăn tiệc" rất phổ biến trong giới người mẫu. Vì là gương mặt được chú ý nên Phương Oanh nhận được rất nhiều lời mời với mức cát-xê lên tới vài nghìn USD.

Thế nhưng cô luôn từ chối bởi nghĩ rằng, người mẫu là nghề trình diễn, không phải nghề ngồi ăn và nhận tiền. Vì vậy, cô thấy việc đi diễn lấy 150 nghìn/show đáng để làm hơn đi "dự tiệc" kiểu đó.

Mới đây, ngày 26/8, cả diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hoà Bình (hay được gọi là Shark Bình) xác nhận đang hẹn hò nhau. Hai người khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình đều độc thân. Trên facebook cá nhân, Phương Oanh nói rằng: “Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”. 

phuong-oanh-quynh-bup-be-1661775206.jpeg
Diễn viên Phương Oanh bị bắt gặp thân thiết cùng Shark Bình.

Tuy nhiên, người vợ hợp pháp của Shark Bình, Đào Lan Hương đã chính thức lên tiếng bà và Shark Bình chưa ly hôn, chưa gửi đơn đến toà án. Bà Đào Lan Hương là người cùng chồng mình, Shark Bình sáng lập và gây dựng Tập đoàn NextTech, một trong những doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn tại Việt Nam, có quy mô 1.000 nhân viên tại 7 quốc gia. Đến nay, mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang gây tranh cãi.