Profile Rich Kid: Hot Beauty Blogger Chloe Nguyễn - con gái của chủ tịch Tập đoàn Capella Holdings

Quang Huy

Từ 20 tuổi đã lọt vào top 4 tại giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực làm đẹp, liên tục xuất hiện trong các sự kiện VIP của Johnnie Walker, Hermès, Chanel, hay trở thành gương mặt được hàng loạt nhãn hàng xa xỉ "chọn mặt, gửi vàng" - Nhiều người tò mò vì sao Beauty Blogger Chloe Nguyễn có thể có cuộc sống xa hoa ngay từ khi rất trẻ như vậy!

chloe-va-ong-nguyen-cao-tri-1668588877.jpg
Chloe Nguyễn là con gái của Doanh nhân Nguyễn Cao Trí- Chủ tịch HĐQT của Capella Holdings. Ảnh: FBNV

Gia thế Chloe Nguyễn - con gái của “ông trùm kinh doanh đất Sài Thành

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh (sinh năm 1997), là một beauty blogger có tiếng đồng thời cũng là rich kid thứ thiệt.  

Chloe Nguyễn là con gái của Doanh nhân Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch HĐQT của Capella Holdings (tiền thân là Bến Thành Group).

Dù không xuất hiện nhiều trước truyền thông, nhưng ông là một trong những doanh nhân kinh doanh có tiếng tăm ở Sài Gòn, sở hữu hệ sinh thái trải rộng từ bất động sản, nhà hàng, quán bar đến trung tâm hôi nghị tiệc cưới và cả giáo dục.

Tập đoàn này có 3 công ty con (CTCP Capella Entertainment, CTCP Capella Hospital, CTCP Salla), 2 công ty liên kết (CTCP Thương mại và Dịch vụ Lâu đài Ven Sông, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Đầu tư Lê Nguyễn) cùng 1 công ty liên quan là CTCP Bất động sản Bến Thành – Đức Khải.

Theo giới thiệu của Capella Holdings, từ năm 2015, Tập đoàn đã sở hữu tới 9 thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực: giải trí (Air 360 Sky Bar, Chill Bar, La Vie En Rose Live Music & Bar), trung tâm hội nghị tiệc cưới (Riverside Palace, Claris Palace, Capella Park View, Capella Center), hệ thống nhà hàng Hoa, Nhật, Việt Nam (San Fu Lou, Sorae, Dì Mai).

Không những vậy, Capella Holdings cũng chính là pháp nhân của Công ty TNHH Chloe Hospitality (Chloe Hospitality) nhận chuyển nhượng quyền quản lý “tòa lâu đài” Tajmasago và nhà hàng Cham Charm từ doanh nhân Hoàng Khải (Khải “Silk”) vào cuối năm 2018.

Tháng 7/2019, ông Nguyễn Cao Trí đã kiêm nhiệm thêm vị trí Tổng Giám đốc và người đại diện pháp luật của CTCP Lothamilk (Lothamilk). Đây là thương hiệu từng đứng thứ 3 trong ngành sữa Việt, sau Vinamilk và TH True Milk.

Trong lĩnh vực giáo dục, ông Nguyễn Cao Trí đảm nhiệm cương vị Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Ban quản lý dự án tại Trường Đại học Văn Lang.

Chưa hết, ông còn giữ vai trò đại diện tại một loạt các doanh nghiệp khác, như: CTCP Dịch vụ và Nhân lực quốc tế Văn Lang, Công ty TNHH US Talent International - UTI, CTCP Thương mại Dịch vụ Ô tô Bến Thành.

Tốt nghiệp trường “con nhà giàu”

chloe-nguyen-1668501019.png
Chloe Nguyễn tốt nghiệp ngôi trường được mệnh danh trường "con nhà giàu". Ảnh: FBNV

Chia sẻ về ngành học, Chloe cho biết bản thân đã chọn ngành Kinh tế & Tài chính tại trường Đại học RMIT nhưng sau một thời gian học, Chloe đã cảm thấy mình không còn phù hợp với ngành này nữa và quyết định chuyển ngành sang Digital Marketing.

Trường Đại học RMIT, ngôi trường được mệnh danh trường "con nhà giàu" vì có mức học phí lên đến hàng tỷ đồng cho 4 năm học.

Theo website chính thức, học phí của trường Đại học RMIT dao động từ 926,8 triệu - 1,3 tỷ đồng/4 năm học tùy vào ngành và chương trình học.

Đối với ngành Digital Markting của Chloe đã tốt nghiệp thì học phí sẽ là 318.633.667 VND/năm. Tổng mức học phí của 4 năm học cho ngành này là 955.901.000 VNĐ.

Beauty blogger nổi tiếng

chloe-nguyen-1668588728.jpg
Chloe Nguyễn bắt đầu công việc beauty blogger từ tháng 8/2015, và được yêu mến bởi phong cách thời thượng, lối nói chuyện có duyên. Ảnh: FBNV

Tuy có cha là một nhà kinh doanh có tiếng ở Sài Gòn, nhưng cô không kế nghiệp mà chọn con đường riêng.

Được biết, Chloe Nguyễn bắt đầu công việc beauty blogger từ tháng 8/2015. Gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách nhẹ nhàng, gần gũi, cùng lối nói chuyện có duyên và gu thời trang thời thượng, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được bạn trẻ yêu mến và nhiều thương hiệu nổi tiếng ngỏ lời mời hợp tác.

chloe-nguyen-2-1668501349.png
Hiện cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Ảnh: FBNV

Các video của cô nàng đều cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, từ phong cách trang điểm lẫn trang phục đều được cô nàng đầu tư chỉn chu, nhằm đảm bảo chất lượng về mặt nội dung, hình ảnh một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, rich kid này cũng dần lấn sân sang con đường travel blogger, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch tại các nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…và review những địa điểm nổi tiếng tại nơi mà mình đặt chân đến.

Ngoài ra, Chloe Nguyễn còn có mê mẩn với đồ hiệu, cô nàng sở hữu nhiều túi xách, kính mắt, trang phục đắt tiền từ các thương hiệu đình đám. Hiện cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng như Dior, Zara, H&M, ...

Nữ blogger cũng thường xuyên có mặt ở những buổi chia sẻ, talk show chuyên về làm đẹp, và tham dự một số sự kiện thời trang như Vietnam International Fashion Week, sự kiện thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, …

Trên nền tảng mạng xã hội, cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn 477 nghìn lượt theo dõi cùng kênh YouTube 382 nghìn người đăng ký, điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của 9x lớn đến thế nào.

Đặc biệt, vào năm 2017, cô lọt vào top 4 tại giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực làm đẹp khi chỉ mới 20 tuổi. Ngoài ra, người đẹp cũng từng hợp tác với một hãng mỹ phẩm để ra mắt dòng son riêng và nhận về nhiều phản hồi tốt từ công chúng.

Hiện tại, Chloe Nguyễn vẫn chăm chỉ làm việc, xây dựng hình tượng "nói không với scandal", đồng thời chia sẻ cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội.