Rộ tin đồn cô gái giả mạo rich-kid, ở biệt thự, đi xe sang để lừa đảo 17 tỷ

Hà Nhi

Nổi tiếng là một cô gái giàu có, xa hoa, ở biệt thự và đi xe sang, nhưng tất cả chỉ là hàng vay mượn. Chỉ có người chồng thật là bị sốc đến trầm cảm vài năm. Tất cả đều có chiến lược bài bản đến không ngờ.

Ninh Thị Vân Anh sinh năm 1995, được ví như phiên bản “Anna” Việt lừa đảo 17 tỷ của rất nhiều người.

Cô nổi tiếng là một hot girl mạng xã hội, nhiều nguồn tin nói rằng cô hiện đang sinh sống tại Tp.Hồ Chí Minh, cũng có thời gian sống ở Đà Lạt.

Vân Anh nổi tiếng là một cô gái giàu có, cuộc sống xa hoa, ở biệt thự và đi xe sang.

Vân Anh còn nhiều lần khiến công chúng, cư dân mạng phải trầm trồ vì độ chịu chơi, sử dụng hàng hiệu đắt tiền. Mới đây, Vân Anh được nhiều người nhắc đến hơn với tài năng diễn xuất đặc biệt của mình. Cụ thể đã được viết ra thành các chương như bên dưới đây.

Nghệ thuật lừa đảo “bậc thầy” của Ninh Thị Vân Anh

Dù chỉ mới 27 tuổi nhưng Ninh Thị Vân Anh đã có cái nhìn rộng lớn và bao quát về con đường làm giàu. Tuy nhiên, cô lại dùng hiểu biết của mình để đi ngược với giá trị thực.

3dd6fda0-8ee2-44d5-a558-c6b77b0240f6-1663067065.jpeg
Một đám cưới với gia đình lẫn giàn khách mời nhà gái đều ... đi thuê với giá vài trăm nghìn/người/ngày.

Vân Anh có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề với nhiều mánh khoé đỉnh cao. Hầu như 100% người bị Vân Anh nhắm đến đều dễ bị đánh lừa, khó thoát khỏi vỏ bọc giàu có.

Nghệ thuật lừa đảo của Ninh Thị Vân Anh được chia ra làm nhiều giai đoạn rất bài bản:

Giai đoạn 1: Tiếp cận và thao túng tâm lý

Dù không được học rộng hiểu cao nhưng Ninh Thị Vân Anh có cái nhìn rất rõ về tài sản của đối tượng tiếp cận. Cô nàng có 2 hình thức tiếp cận là làm quen, hoặc cưới làm chồng, hoặc làm quen sau đó vay tiền.

Đối với hình thức “lấy chồng”, Ninh Thị Vân Anh đã tiếp cận được kha khá anh đẹp trai và tán tỉnh nhau qua điện thoại. Nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình, Ninh Thị Vân Anh nhanh chóng được gả vào gia đình hào môn. Và tại nhà chồng, cô bắt đầu các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Một trong những anh chồng, nạn nhân của Vân Anh đã bị trầm cảm 2 năm. Một số gia đình khác bị lừa con số khủng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đối với hình thức làm quen vay tiền, Vân Anh ban đầu sẽ tiếp cận và làm quen đối tượng. Cô khiến đối phương phải yêu thích và mong muốn hợp tác với mình bằng cách phô ra sự giàu sang. Mà tất cả đều là đồ Vân Anh đi vay, đi thuê. Biệt thự của Vân Anh đang sinh sống cũng là nhà thuê và hàng hiệu thì đều là hàng FAKE. Tất nhiên bố mẹ của Ninh Thị Vân Anh cũng là hàng giả. Cô nàng còn có tên khác trông rất Tây chính là “Tina“.

Giai đoạn 2: đánh vào nhu cầu danh vọng và vật chất của con người

Sau khi đã tiếp cận được đối tượng mục tiêu, Vân Anh bắt đầu các bước lừa đảo. Cô đưa ra nhiều lý do, mục đích để mời gọi mọi người cùng đầu tư, cùng kinh doanh với mình. Một số khác cô lấy vô số lý do để vay mượn.

Chuyên nghiệp hơn, Vân Anh còn có một đội ngũ đứng đằng sau chuyên photoshop các bill chuyển khoản, số dư tài khoản,… để lấy trọn lòng tin của mọi người. Tính đến hiện tại thì cô gái Ninh Thị Vân Anh đã lừa đảo trên 30 người khác nhau với tiền cũng đã vượt xa 17 tỷ đồng.

Cái kết: "Siêu lừa" gái xinh bị bóc mẽ

Sau nhiều năm xông pha lừa đảo khắp cả nước, Ninh Thị Vân Anh mới đây đã bị vạch trần. Nhiều tài khoản Facebook đã đứng ra cảnh báo lừa đảo và thuật lại câu chuyện bị lừa của mình. Chỉ cần lên Facebook và nhập từ khoá “Ninh Thị Vân Anh 1995” là đã có một loạt những bài bốc phốt lớn đăng tải vài giờ trước.

Dù sự việc chưa được đính chính nhưng những người trong cuộc đều lên tiếng xác nhận. Họ khẳng định tất cả đều là sự thật, có đầy đủ bằng chứng kết tội và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Dù đây có là đồn đoán vẫn là một vấn đề đáng được lưu ý, trong bối cảnh tình trạng "sống ảo" ngày càng xuất hiện nhiều hơn, tinh vi hơn.