Sau 5 năm yêu bí mật, Minh Hằng khoe nhẫn kim cương khủng và nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia trên du thuyền

Min Hy

Trên facebook cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Khi em nói đồng ý, thì tháng 6 không còn của riêng em nữa, là của chúng ta”, kèm là hình ảnh hôn môi ngọt ngào.

Hôm nay, cư dân mạng sôi sục với hình ảnh không thể ngọt hơn của Minh Hằng. 

Hot: Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn, công bố thời gian tổ chức hôn lễ với chồng hơn 10 tuổi - Ảnh 2.

Trước đó, nữ ca sĩ xinh đẹp đã úp mở về bạn trai bí mật 5 năm khiến dân tình tò mò: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

Trong khung hình, có thể thấy phía xa xa là dòng chữ "marry me" cực lãng mạn và chiếc nhẫn kim cương khủng, khung cảnh trên du thuyền cũng ngầm tiết lộ bạn trai giàu có cũng không phải dạng vừa.

Cô từng dành rất nhiều lời ngọt ngào cho người chồng tương lai của mình: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

 

Minh Hằng tiết lộ về người yêu 5 năm và dự định kết hôn, hoá ra có 1 chi tiết nghe hao hao như miêu tả Quốc Trường? - Ảnh 3.

Minh Hằng nhiều lần úp mở, khoe được yêu thương và chiều chuộng hết lòng.

Minh Hằng tiết lộ về người yêu 5 năm và dự định kết hôn, hoá ra có 1 chi tiết nghe hao hao như miêu tả Quốc Trường? - Ảnh 6.

Theo thông tin, bạn trai lớn hơn cô 10 tuổi và rất phong độ. Khán giả không ngừng chúc phúc và đang đón chờ một đám cưới viên mãn của nữ ca sĩ.