Tiết lộ cuộc sống xa hoa của Phạm Hương và 2 thiên thần nhỏ sau nhiều năm ở ẩn tại Mỹ

Hồng Mai

Bà mẹ 2 con khiến dân tình trầm trồ trước nhan sắc rạng rỡ và thần thái sang trọng. Mỗi khi xuất hiện, cô thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ đẹp đầy sức sống và tự tin. Với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt lung linh, bà mẹ này tỏa sáng trong mọi bức ảnh và tạo nên một dấu ấn khó quên.

Một tin tức mới đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi Phạm Hương chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật 2 tuổi của con trai út Apollo. Như mọi dịp đặc biệt khác trong gia đình, Phạm Hương đã tỉ mỉ trang hoàng bàn tiệc với đủ món ăn, hoa quả và đồ uống tại ngôi nhà triệu đô của mình.

Trong khung hình chính, Phạm Hương tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ và thần thái sang chảnh. Cô diện trang phục thanh lịch màu trắng - đen, không quá phô trương, nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế. Bộ trang sức cao cấp thêm phần nổi bật, tôn lên vẻ đẹp đậm chất quý phái của người đàn bà thành đạt.

Nhìn vào hình ảnh, không thể không chú ý đến hai nhóc tỳ Apollo và Maximus. Cả hai cùng mặc áo đôi và tạo dáng ngọt ngào. Apollo, quý tử nhà Phạm Hương, đã lớn lên với ngoại hình khỏi ngô và điển trai, thu hút sự chú ý của nhiều người.

sau-khi-tron-khoi-showbiz-tiet-lo-cuoc-song-xa-hoa-cua-pham-huong-va-2-thien-than-nho-1689653207.jpg

Vào năm 2018, Phạm Hương đưa ra quyết định bất ngờ rời Việt Nam để định cư tại Mỹ, trong khi sự nghiệp của cô đang đạt đỉnh cao. Điều này khiến công chúng trong nước tiếc nuối và gây ra một số tranh cãi. Tuy nhiên, hiện tại, cuộc sống viên mãn của Phạm Hương tại miền Tây nước Mỹ đã thu hút sự ngưỡng mộ từ nhiều người.

Phạm Hương dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, nhà cửa và vẫn duy trì những sở thích cá nhân như chơi golf, thưởng thức trà chiều và mua sắm hàng hiệu. Gần đây, cô đã khởi nghiệp tại Mỹ với một cửa hàng hoa, trong đó cô là người trực tiếp chuẩn bị những bó hoa tươi và đóng vai trò thợ làm hoa chính trong cửa hàng của mình. Phạm Hương chia sẻ rằng gia đình cô đang tận hưởng một cuộc sống bình yên ở vùng ngoại ô.

Sinh nhật của con trai út Apollo đã trở thành một dịp đặc biệt để gia đình Phạm Hương sum vầy bên nhau và tận hưởng niềm vui. Bức hình chứng tỏ sự hạnh phúc và sự thịnh vượng mà Phạm Hương đã xây dựng cho bản thân và gia đình.