Sau thương vụ mua Twitter 44 tỷ USD, Elon Musk lần đầu xuất hiện tại Met Gala 2022 cùng mẹ

Hà Lam

Vị tỷ phú thoải mái tạo dáng hài hước, và chia sẻ về kế hoạch sắp tới dành cho Twitter.

Lần đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng 44 tỷ USD để mua lại Twitter tuần trước, 25/4, Elon Musk xuất hiện trước công chúng, đưa mẹ anh, người mẫu Maye Musk, 74 tuổi, đến tham gia sự kiện.

spacex-ceo-elon-musk-and-brought-his-mother-supermodel-maye-musk-to-the-met-gala-picture-angela-weiss-afp-1651567378.jpeg
Giám đốc điều hành SpaceX Elon Musk và đưa mẹ của mình, siêu mẫu Maye Musk đến Met Gala. Hình: Angela Weiss / AFP.

Phóng viên thảm đỏ của Vogue , La La Anthony, đã nhanh chóng hỏi Musk, 50 tuổi, về kế hoạch của anh ấy cho Twitter.
Người giàu nhất thế giới Elon Musk đã tiết lộ ông muốn biến Twitter trở nên “giải trí và hài hước” - ông chủ SpaceX nói với một phóng viên tại Met Gala hôm nay.

its-the-billionaires-first-event-since-acquiring-twitter-for-an-eye-watering-sum-picture-angela-weiss-afp-1651567378.jpeg
Đây là sự kiện đầu tiên của tỷ phú kể từ khi mua lại Twitter. Hình: Angela Weiss / AFP.

“Mục tiêu của tôi, giả sử mọi thứ được hoàn thành, là làm cho Twitter trở nên toàn diện nhất có thể và càng có nhiều người trên Twitter càng tốt,” Elon Musk nói.

"Và đó là điều thú vị và hài hước và họ có nhiều niềm vui nhất có thể."

Tháp tùng mẹ đi sự kiện, ông chủ Tesla trở nên thoải mái, tạo dáng vui vẻ, thậm chí là chu môi trông rất “nhí nhảnh”.

strike-a-pose-elon-picture-afp-1651567378.jpeg
Tỷ phsu tạo biểu cảm hài hước. Ảnh: AFP

Trong khi Elon Musk chọn suits hai tone màu đen – trắng đơn giản, mẹ của tỷ phú – siêu mẫu Maye Musk đẹp lộng lẫy trong chiếc đầm đỏ velvet của Dior, phối cùng trang sức Chopard.

Khi được hỏi về vẻ ngoài bảnh bao tại Met Gala , Musk nói rằng anh ấy “chỉ tuân theo quy định về trang phục”.

elon-musks-mum-is-a-style-icon-picture-dimitrios-kambourisgetty-images-1651567378.jpeg
Mẹ của tỷ phú - bà Maye Musk hiện là một biểu tượng của thời trang và sắc đẹp, bất chấp tuổi 74 của bà. Ảnh: Dimitrios Kambouris / Getty Images.

Elon Musk hiện là người giàu nhất thế giới với tổng tài sản 252,2 tỷ USD, theo Forbes. Ông đồng thời nhà sáng lập, CEO của SpaceX, CEO, kiến trúc sư sản phẩm của Tesla, nhà sáng lập của PayPal, đồng sáng lập Neuralink, Chủ tịch SolarCity, và mới đây là Twitter. 

Thông tin liên lạc nội bộ bị rò rỉ từ Twitter cho thấy các nhân viên tại nền tảng truyền thông xã hội đang bị “khuất phục bởi sự tuyệt vọng và tức giận” về nỗ lực thâu tóm công ty kéo dài một tháng của Elon Musk.
Trong một tuyên bố vào thứ Ba tuần trước , Musk cho biết ông muốn “cải tiến Twitter tốt hơn bao giờ hết bằng cách nâng cao sản phẩm với các tính năng mới, làm cho các thuật toán trở thành nguồn mở để tăng độ tin cậy, đánh bại chương trình thư rác và xác thực tất cả con người”, ông nói thêm rằng nền tảng này có "Tiềm năng to lớn".