Song Ji A xóa hàng trăm bài viết vì vụ dùng hàng nhái

Min Hy

Song Ji A xóa hơn trăm bài viết và 20 video có xuất hiện trang phục, phụ kiện nhái. Vụ việc khiến cô bị khán giả tẩy chay.

Ngày 20/1, tờ Insight đưa tin tính tới 18h ngày 19/1, Song Ji A xóa hơn 100 bài trong khoảng 1.100 bài viết trên Instagram. Hiện lượng bài đăng của Ji A còn 975 bài.

Các bài đăng bị xóa là những bức ảnh chụp đồ nhái từ thương hiệu xa xỉ như Chanel, Dior và Rolex... Trong khi đó, hơn 20 video trên YouTube cũng bị xóa vì có chứa các mặt hàng giả mạo, bất hợp pháp.

Song Ji A dung hang nhai anh 1

Song Ji A bị chỉ trích vì dùng hàng nhái. Ảnh: Instagram.

Theo Insight, khán giả tiếp tục tranh cãi về động thái của Ji A. Họ cho rằng lâu nay Ji A đã coi thường và lừa dối công chúng. Không chỉ vài món đồ, thí sinh Địa ngục độc thân thậm chí có tới hàng trăm bài viết khoe sử dụng hàng giả.

"Không biết món nào là giả và món nào là thật", "Vậy không phải chỉ có một hoặc hai món hàng giả à", "Thật nhiều hàng giả. Cô ấy bạo gan đấy", "Việc này thật nghiêm trọng. Có quá nhiều bài viết đã bị xóa", khán giả bình luận.

Ngày 17/1, Song Ji A bị tố sử dụng hàng loạt hàng nhái từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cô thậm chí mặc chúng khi xuất hiện trong chương trình Địa ngục độc thân. Sau đó, Ji A lên tiếng xin lỗi.

Cô cho biết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thương hiệu đã bị thiệt hại vì vấn đề này. Tôi xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và những ai theo dõi tôi. Có ước mơ ra mắt thương hiệu riêng nên tôi sẽ suy ngẫm về vụ việc lần này và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao hơn".

Ngày 19/1, tờ WikiTree đưa tin Song Ji A thậm chí nói dối về nơi cô sinh sống. Theo WikiTree, Ji A từng ám chỉ căn hộ tại khu Seoul Forest Trimage cao cấp do cô mua. Tuy nhiên, chính công ty quản lý Hyowon Agency trả tiền theo dạng thuê hàng tháng.