Top 7 chiếc máy bay có thiết kế thú vị nhất thế giới

Mai Ngọc

Không phải có cấu tạo đặc biệt hay vẻ ngoài kì dị, những chiếc máy bay này đã truyền tải những thông điệp đáng yêu thông qua hoạ tiết trang trí của mình.

Brussels Airlines

brussels-airlines-1657281975.jpeg

Hãng hàng không Brussel có 5 chuyên cơ đặc biệt trong đội bay của mình, nhưng đặc biệt được yêu thích có lẽ là Rackham, chiếc Airbus A320 theo chủ đề Tintin.

Herge, họa sĩ hoạt hình đã tạo ra loạt phim Những cuộc phiêu lưu của Tintin, là người Bỉ. Sau đó, ông được tôn vinh trên khắp đất nước. Và đây là cách tôn vinh thú vị này của Brussels Airlines cho tác giả …

Qantas Airlines

qantas-airlines-1657281976.jpeg

Thông qua Series Flying Art, hãng vận tải Úc đã tôn vinh văn hóa Thổ dân và Cư dân trên eo biển Torres kể từ năm 1994 với năm tác phẩm sống động khác nhau được tạo ra bởi cơ quan thiết kế thuộc sở hữu của Bản địa, Balarinji và các nghệ sĩ thổ dân. Máy bay mới nhất trong Series Flying Art là Dreamliner Emily Kame Kngwarreye…

Amirates Airlines

amirates-airlines-1657281975.jpeg

Vào tháng 5 năm 2015, các hãng hàng không Emirates đã cấm săn bắn các chiến tích của voi, tê giác, sư tử hoặc hổ trên máy bay của hãng; Vào tháng 11 năm 2015, hãng bắt đầu bay 4 chiếc Airbus A380 với “United for Wildlife livery” để nâng cao hơn nữa nhận thức về mối nguy hiểm mà việc buôn bán trái phép động vật hoang dã gây ra cho Thế giới tự nhiên.

Icelandair

icelandair-1657281976.jpeg

Icelandair đã trang trí một trong những chiếc máy bay của mình với hình ảnh đại diện cho hiện tượng tự nhiên mà tất cả các du khách đến Iceland đều hy vọng được nhìn thấy: ánh sáng phía bắc.

Hekla Aurora là một chiếc Boeing 757 được bao bọc bởi màu xanh lam đậm và xanh lá cây, trông giống như bầu trời Iceland khi nó được thắp sáng bởi cực quang.

Rossiya Airlines

rossiya-airlines-1657281976.jpeg

Giống như Emirates, hãng hàng không Rossiya Airlines của Nga đã dành một số máy bay của mình cho dự án bảo tồn động vật hoang dã.
Phần đầu mũi của một trong những chiếc Being 747 có khuôn mặt của một con hổ Siberia xinh đẹp, một loài “mèo lớn” đang bị đe dọa nghiêm trọng do bị săn bắt trộm quá mức.

WestJet

westjet-1657281975.jpeg

Hãng vận tải Canada yêu thích Disney đến mức có hai chiếc Boeing 737 theo chủ đề Disney. Năm 2013, WestJet và Walt Disney Parks & Resorts (Canada) đã trình làng chiếc Máy bay Kỳ diệu, một chiếc máy bay tuyệt đẹp theo chủ đề Fantasia đã thực hiện chuyến bay đầu tiên rất phù hợp từ Calgary, AB đến Orlando, FL, quê hương của Disney World.

ANA

ana-1657281976.jpeg

ANA (All Nippon Airways) có bốn máy bay theo chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao trong đội bay của mình: STAR WARS JETS. Từ R2-D2 đến BB-8 đến C-3P0 và STARWARS ANAJET, Hãng hàng không Nhật Bản dành riêng để làm hài lòng những người hâm mộ loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao bằng một số liveries thú vị. Trong hình hình ảnh nhân vật pikachu đáng yêu.