Top 7 địa điểm thưởng thức cà phê sang trọng và danh tiếng bậc nhất Sài Gòn nhất định phải đến

Hoài Trần

Nếu bạn tìm kiếm một không gian thanh lịch, sang trọng vừa có đồ uống, đồ ăn cho buổi gặp quan trọng ở Sài Gòn, đừng bỏ qua những cái tên như Cafe Cardinal, Park Lounge, RuNam D’Or, The Deck Sài Gòn, …

Park Lounge - Park Hyatt Sài Gòn

Nằm ngay tầng trệt khách sạn 5 sao Quốc tế Park Hyatt Sài Gòn, Park Lounge nổi tiếng là không gian lý tưởng để gặp gỡ, giao thương và thưởng thức trà. Đây là nơi giới doanh nhân, người nổi thường lui tới.

luxlifestyle-cafe-park-hyatt-saigon-1640066228.jpg
Park Lounge là nơi lui tới thường xuyên của thương gia và người nổi tiếng.

Park Lounge tạo ấn tượng thoải mái và dễ chịu bởi không gian thoáng đãng, trần cao được trang trí đèn pha lê sang trọng, hệ cửa kính cao tới trần nhà, nhìn thẳng ra xung quanh ngập tràn mảng xanh, đón nắng. Vào buổi tối, Park Lounge còn phục vụ âm nhạc được trình diễn từ những nghệ sĩ tài năng.

luxlifestyle-bich-na-gianginh2021-parkhyattsaigon-1640066461.jpg
Không gian trang trí giáng sinh 2021 lộng lẫy tại Park Lounge (Ảnh: Bác sĩ Bích Na)

Giờ mở cửa: 7h00 – 24h00. Địa chỉ: Park Hyatt Saigon - Số 2 Công Trường Lam Sơn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM.

RuNam D’Or

RuNam D’Or có nhiều chi nhánh khác nhau, đặc biệt nhất có lẽ là địa chỉ cà phê và nhà hàng ẩm thực cạnh Nhà Thờ Đức Bà. Nép mình trong khuôn viên cây xanh, căn biệt thự cổ đậm chất Pháp toát lên nét cổ kính, ấm cúng và lãng mạn.

luxlifestyle-runam-dor-ca-phe-1640066931.jpg
Runam D'Or có kiến trúc đậm chất Pháp, nằm cạnh Nhà thờ Đức Bà.

Những chi tiết như dụng cụ, ly tách, nội thất tại Runam D’Or cũng được chọn lựa tinh tế, thu hút không chỉ tín đồ ẩm thực mà còn là địa điểm khó cưỡng lại của du khách.

luxlifestyle-runam-dor-do-thi-ha-1640067029.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chọn RuNam D'Or là nơi làm việc và gặp gỡ đối tác

Giờ mở cửa: 7h30 – 23h30. Địa chỉ: RuNam d'Or - Số 3 Công Xã Paris, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM.

Cafe Cardinal– Tầng 6 Time Square

Nằm tại tầng 6, thuộc toà nhà Time Square, Cafe Cardinal danh tiếng không kém khách sạn 6 sao Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam này. Với vị thế trên cao, thực khách đến thăm dù vào ban ngày hay ban đêm cũng được thưởng thức trọn vẹn nét đẹp của thành phố.

luxlifestyle-cardinal-giang-sinh-2021-1640067304.jpg
Cafe Cardinal thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài xa hoa và lộng lẫy

Chất lượng đồ uống của Cafe Cardinal được đánh giá cao, thực đơn của nhà hàng kết hợp giữa món Á và Âu nên được lòng khách Việt lẫn Quốc tế. Âm nhạc cũng là nét đặc trưng tăng phần lãng mạn, sang trọng cho không gian Cardinal.

luxlifestyle-cafecardinal-1640067304.jpg
Vào những mùa lễ hội, Cafe Cardinal có thực đơn và bài trí đặc biệt dành tặng thực khách

Giờ mở của: Trà chiều: 14h00– 22h00. Địa chỉ: Café Cardinal - Tầng 6, The Reverie Saigon, 22- 36 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Tp. HCM.

Roof top bar, Hôtel des Arts Saigon

Nằm tại tầng 24, đây là một trong những Roof top bar sang trọng bậc nhất Sài Gòn, sở hữu kiến trúc hiện đại, không gian ấm cúng và dịch vụ đồ uống, đồ ăn cao cấp. Trong những cuộc gặp gỡ, kết nối cần trang trọng và yên tĩnh, Hôtel des Arts Saigon là địa điểm không thể bỏ qua.

luxlifestyle-hoteldesartsaigon-1640067520.jpg
Vẻ sang trọng và ấm cúng khiến khách hàng khó rời mắt trước khu cà phê của Hotel des Art Saigon.

Những ai yêu thích chụp hình sẽ bị cuốn hút vào từng góc thiết kế đẹp mắt, chỉn chu của khách sạn này. Vào cuối tuần, thứ 6 và thứ 7, nhà hàng Social Club hoạt động 17h300 – 23h00 tại không gian mở, view thẳng hồ bơi và ngắm nhìn thành phố.

luxlifestyle-rooftop-pool-bar-hotel-des-arts-saigon-1640067520.jpg
Cách bố trí khéo léo tạo không gian riêng tư mà vẫn giữ được tổng thể hài hoà, đẳng cấp.

Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00. Địa chỉ: Tầng 24, Hôtel des Arts Saigon, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, Tp. HCM.

Shri Restaurant & Lounge

Nếu bạn yêu thích không gian cà phê độc đáo, ngắm thành phố từ trên cao, Shri Restaurant là địa điểm cần được lưu lại ngay. Ngay giữa trung tâm Sài Gòn, bạn thoả thích ngắm nhìn cảnh quan thu nhỏ, đặc biệt vào thời điểm mặt trời lên, hoàng hôn hay khi thành phố lên đèn.

luxlifestyle-shri-restaurant-lounge-1640068026.jpg
Shri Restaurant & Lounge là địa điểm lãng mạn để thưởng thức rượu vang, đồ ăn và ngắm thành phố từ trên cao.

Nổi tiếng về độ sang chảnh và tinh tế, mỗi khu vực của quán đều được trang trí riêng, đặc biệt là chiều lòng khách hàng cần điểm lãng mạn để cầu hôn, tổ chức lễ kỉ niệm, tiệc tùng, … Cảm giác ấm cúng, thoải mái là ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi đến Shri.

luxlifestyle-shri-restaurant-lounge-sai-gon-ve-dem-1640068292.jpg
Shri Restaurant & Lounge là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn thành phố.

Giờ mở cửa: 9h00-24h00. Địa chỉ: Lầu 23, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 3, Tp. HCM.

Blank Lounge

Nằm trên tầng 75, 76 của Toà nhà cao nhất Việt Nam – Land Mark 81, Blank Lounge là địa điểm đặc biệt được ưu tiên khi đến với Sài Gòn. Từ Blank Lounge nhìn xuống là toàn bộ thành phố thu nhỏ, thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp sông Sài Gòn, hoàng hôn lẫn bình minh nhờ tầm nhìn cao và thoáng.

luxlifestyle-blank-louge-land-mark-81-1640068407.jpg
Bank Lounge được xem như Lounge bar cao nhất Đông Nam Á

Ngoài ra, khách hàng còn được đặc quyền thưởng thức câu chuyện về cây tre Việt Nam, ống nhòm quan sát cảnh quan, thử cảm giác ngắm thành phố không có kiếng chắn, đón gió từ trên cao và các kiến trúc độc đáo của Land Mark 81. Đây được xem là lounge bar cao nhất Đông Nam Á.

blank-louge-1640068407.jpg
Bank Lounge vừa có không gian trong nhà và ngoài trời, là địa điểm thích hợp để gặp gỡ, thưởng thức cảnh đẹp.

Giờ mở cửa: 9h00-22h00. Địa chỉ: Tầng 75F & 76F, The Landmark 81, 722 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

The Deck Sài Gòn

Nằm bên bờ sông Sài Gòn lãng mạn, The Deck Sài Gòn được xem là quán cà phê bờ sông đẹp nhất thành phố. Đến đây, khách hàng được hít thở không khí trong lành, cảnh quan sông nước, nhìn ngắm du thuyền, tàu bè qua lại.

luxlifestyle-thedecksaigon-coffee-1640068645.jpg
The Deck Sài Gòn được đánh giá là quán cà vê ven sông đẹp nhất thành phố.

Danh tiếng của The Deck Sài Gòn còn được lan truyền từ thực đơn đồ ăn, đồ uống đa dạng, chế biến ngon miệng và bài trí đẹp mắt. Khi hoàng hôn xuống, toàn bộ ánh chiều nhuộm vàng rực rỡ, hoà cùng mặt nước mênh mông tạo nên bức tranh thiên nhiên cuốn hút. Giới doanh nhân, giới thượng lưu thường ưu tiên chọn The Deck Sài Gòn như địa điểm lý tưởng để kết nối.

luxlifestyle-thedecksaigon-1640069927.jpg

Chất lượng đồ uống và món ăn tại The Deck Saigon được đánh giá cao về độ tươi ngon và trang trí đẹp mắt.

Giờ mở cửa: 8h00 - 24h00. Địa chỉ: The Deck Sài Gòn, 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q. 2, Tp. HCM.

Về giá cả đồ ăn, đồ uống của các địa điểm cà phê, nhà hàng kể trên, nhiều khách hàng cho rằng chi phí họ bỏ ra rất xứng đáng so với những gì nhận được. Hơn tất cả, cảm giác vui vẻ và thư giãn là những điều thực khách quan tâm nhất.

Là khu vực kinh tế sầm suất, trọng điểm của Việt Nam và khu vực, Sài Gòn là nơi thu hút được người dân ở nhiều nền văn hoá khác nhau đến du lịch, sinh sống, học tập và làm việc, số lượng quán cà phê đẹp, độc đáo ngày một nhiều. Cà phê ở Sài Gòn không đơn thuần là thưởng thức đồ uống, là giao lưu với nhau, đó còn là nơi gặp gỡ giữa những nền văn hoá cần nhiều thời gian để trải nghiệm.