Trộm vào nhà, tiền đạo Rahem Shaquille Sterling rời World Cup vì lo cho vợ con

Quang Huy

Tiền đạo Rahem Shaquille Sterling tức tốc trở về Anh sau khi nhận được tin kẻ trộm có vũ khí đột nhập nhà, và lấy đi một số tư trang. Được biết, thời điểm xảy ra vụ trộm, vợ và con của anh đều ở nhà.

raheem-and-family-1670264672.png
Tiền đạo Rahem Shaquille Sterling rời World Cup vì trộm vào nhà. Ảnh: Yahoo

Vụ trộm xảy ra tối 3/12/2022, tại căn nhà cách sân tập của Câu lạc bộ Chelsea khoảng 15 phút chạy xe. Chưa có thông tin việc bà xã Paige Milian và các con của Sterling xảy ra xô xát với kẻ trộm, hay chúng rút lui khi thấy trong nhà có người.

Tài sản mất trộm là những chiếc đồng hồ hàng hiệu có tổng giá khoảng 370.000 USD (hơn 8,8 tỷ đồng).

Sau khi nhận tin báo, Sterling đã rời Qatar, nơi đang diễn ra World Cup 2022, để về Anh. Liên đoàn Bóng đá Anh thông báo về vụ việc 90 phút trước trận Senegal ở vòng 1/8.

"Raheem cần ở bên gia đình, tôi không muốn đặt cậu ấy dưới bất kỳ áp lực nào. Đôi khi bóng đá không phải là điều quan trọng nhất, và gia đình phải được đặt lên hàng đầu" - HLV tuyển Anh Gareth Southgate chia sẻ.

Hiện vẫn chưa có thông tin, liệu Sterling có trở lại chơi tiếp tại World Cup hay không. Theo tờ Sun, tiền vệ CLB Chelsea có thể trở lại khi Anh gặp Pháp tại tứ kết ngày 10/12.

raheem-and-family-1670264671.jpg
Raheem Shaquille Sterling cùng vợ con. Ảnh: Instagram

Cũng theo tờ Sun, kẻ trộm có thể đã nghĩ rằng vợ và các con của Sterling đang ở Qatar. Trước trận mở màn của tuyển Anh, Milian đăng ảnh con trên một du thuyền tại Doha.

Một thành viên gia đình Sterling cho biết: "Điều này thật đáng sợ đối với Milian,  là cú sốc đối với cả gia đình. Raheem sẽ vô cùng lo lắng khi biết tin. Anh đi vắng khi vợ và con vẫn đang ở nhà, sau đó một băng trộm khí đột nhập là điều không thể diễn tả bằng lời".

Theo lãnh đạo của một cơ quan tình báo Anh, băng nhóm trộm cắp thường hoạt động có tổ chức. Những cá nhân giàu có,  hoạt động tích cực trên mạng xã hội, thông tin cá nhân công khai có thể trở thành mục tiêu của tội phạm.

Trong trận gặp Senegal vừa qua, đội tuyển Anh thắng 3-0 nhờ các bàn của Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka. Ở vòng bảng, Sterling đá chính hai trận đầu thắng Iran 6-2 và hòa Mỹ 0-0. Ở trận thắng Xứ Wales 3-0, tiền vệ này ngồi ngoài.

Raheem Shaquille Sterling là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển Anh. Sterling từng tham gia 81 trận và ghi 20 bàn cho tuyển Anh. Ở cấp câu lạc bộ, tiền đạo cánh 27 tuổi có 159 bàn trong 487 trận.