Tuổi 25 của Hiền Hồ ngập trong căn hộ cao cấp, Mercerdes 13 tỷ, hàng hiệu và nhiều lần check-in cực sang chảnh tại sân golf

Little Scarlet

Chỉ sau vài năm lập nghiệp, hình ảnh Hiền Hồ trở nên sang chảnh hơn với hình ảnh tại sân golf, hàng hiệu, xe sang và nhà xịn khiến khán giả xuýt xoa.

Thông qua loạt hình ảnh do Hiền Hồ đăng tải, khán giả đồn đoán cô nàng đã tậu xe hơi, nhà chung cư và loạt đồ hiệu đắt đỏ. Đặc biệt là những hình ảnh thời thượng trên sân golf, bộ môn chỉ giới nhà giàu mới dám “sờ”tới vì sự đắt đỏ của nó.

Thời trang chơi môn thể thao nhà giàu không lặp lại của Hiền Hồ

Thời trang chơi môn thể thao nhà giàu không lặp lại của Hiền Hồ

Thời trang chơi môn thể thao nhà giàu không lặp lại của Hiền Hồ

Thời trang chơi môn thể thao nhà giàu không lặp lại của Hiền Hồthoi-trang-golf-cua-hien-ho-1647791994.jpeg

Cô nàng 9x bắt đầu "mê" bộ môn golf đắt đỏ này.

Thời trang chơi môn thể thao nhà giàu không lặp lại của Hiền HồChỉ mới 2020, Hiền Hồ tạo dáng bên xế hộp 5 tỷ đồng. Sau thời gian ít xuất hiện trên sân khấu, mới đây cô nàng đã khiến dân tình bất ngờ khi khoe xe sang 13 tỷ. 

hien-ho-tao-dang-ben-xe-hop-5-ty-dong-1647791737.png
Nữ Ca sĩ Hiền Hồ bên cạnh chiếc xế hộp trị giá 5 tỷ đồng vào năm 2020
hien-ho-moi-day-ben-xe-hop-co-gia-13-ty-dong-1647791780.png
Mới đây cô nàng đã khiến dân tình bất ngờ khi khoe xe sang 13 tỷ. 

Hiền Hồ sinh ngày 26/02/1997 tại Đắc Lắc. Cô bắt đầu được chú ý sau khi giành Á quân chương trình giọng hát Việt khi chỉ mới 20 tuổi. Bước vào nghề ca sĩ, theo đuổi dòng nhạc Ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc, nữ ca sĩ chiếm được cảm tình của triệu khán giả. Nhiều ca khúc cô thể hiện trở thành hit được yêu thích như “Gặp nhưng không ở lại”, “Em của ngày xưa khác rồi”, “Rồi người thương cũng hoá người dưng”, …

nu-ca-si-9x-so-huu-loat-do-hieu-dat-do-co-muc-gia-vai-chuc-trieu-den-hang-tram-trieu-dong-den-tu-thuong-hieu-lon-nhu-louis-vuitton-gucci-dior-prada-chanel-1647791868.png
Những món đồ đến từ các thương hiệu đắt đỏ như Louis Vuitton, Gucci, Dior, Prada, Chanel… cũng xuất hiện thường xuyên hơn trong bộ sưu tập của cô nàng.

Theo thông tin cô chia sẻ, Hiền Hồ sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở nông thôn, có sáu anh chị em. Cha cô mất từ sớm, từ năm 15 tuổi, cô bươn chải nhiều nghề để vươn lên và theo đuổi con đường ca hát, học trường trung cấp văn hoá nghệ thuật ở Buôn Mê Thuột, Đắc Lắc.

hien-ho-duoc-cho-la-dang-so-huu-can-chung-cu-cao-cap-o-tphcm-1647792551.png
Hiền Hồ được cho là đang sở hữu căn chung cư cao cấp ở TP.HCM.

Với gương mặt “baby” của mình, Hiền Hồ được ví như một “nàng búp bê” với mái tóc ngắn, đôi mắt to tròn trong veo cùng khuôn mặt dễ thương, sở hữu giọng hát cao vút đầy mạnh mẽ và giàu cảm xúc. Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, cách nói chuyện có chút ngây thơ, tưng tửng của cô làm mọi người thích thú.

Trước khi thành công tại cuộc thi The voice, Hiền Hồ từng tham gia cuộc thi “Tiếng hát truyền hình 2015”, và “Nhân tố bí ẩn 2016”. Sau khi tham gia vào cuộc thi tiếng hát truyền hình, Hiền Hồ đã nộp hồ sơ để vào học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Về chuyện đời tư, Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn từng có thời gian tìm hiểu nhau. Khán giả đã bắt gặp cả hai thân mật đi xem phim. Soobin Hoàng Sơn từng lên tiếng: “Việc thống nhất cùng im lặng là để bảo vệ cho nhau, cũng như cuộc sống riêng tư và công việc của cả hai”. Sau thời gian cặp đôi thông báo chỉ là bạn, Hiền Hồ kín tiếng hơn trong chuyện đời tư.