Vận may của 3 con giáp tam hợp với tuổi Thìn sẽ thay đổi thế nào trong năm 2024?

Nhóm tam hợp của tuổi Thìn bao gồm Thân, Tý và Thìn. Vậy năm 2024, vận may của những con giáp này sẽ thay đổi thế nào?

Tam hợp Thân, Tý, Thìn là sự kết hợp giữa ba con giáp với nhiều điểm chung, đồng lòng và sự đồng cảm sâu sắc. Bộ tam này không chỉ tự đứng vững mà còn cùng nhau vượt qua bao thử thách, cùng chia sẻ niềm vui và sự thành công.

Tam hợp này tượng trưng cho ý chí phi thường, sự kiên trì đến cùng và tinh thần chiến đấu không ngừng. Khi đối diện với khó khăn, thay vì từ bỏ, họ lại càng thêm quyết tâm, lấn át mọi rào cản trước mắt. Thật sự, người thuộc tam hợp này thường đặt hành động trên lời nói và luôn sẵn lòng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn.

Cùng thuộc nhóm tam hợp tuổi Thìn, vậy vận may của 3 con giáp này sẽ thay đổi ra sao trong năm Giáp Thìn 2024?

Tuổi Thân

c34f8bfc5e1af444ad0b-1706864417.jpg

Tử vi tuổi Thân 2024 dự báo, nhờ được cục diện tam hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối tam tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ

Trong năm Chính Quan cát thần mang tới nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc, tốt cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc có ý định chuyển công tác, lĩnh vực. Vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Tài khí gia tăng mạnh, tiền bạc không ngừng đổ về từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn.

Tam hợp quý nhân mang tới nhân duyên cát lành, giúp các mối quan hệ trong nhà ngoài ngõ đều hài hòa, gia đình yên ấm. Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện kết hôn là vừa. Một số cặp vợ chồng sẽ đón tin vui con cái. Người độc thân cũng vượng đào hoa, sẽ có trải nghiệm tình yêu đáng nhớ trong đời.

Tình hình sức khỏe được duy trì ổn định, mệnh chủ ít bị đau ốm vặt hoặc mắc bệnh nghiêm trọng. Trong năm công việc bận rộn, áp lực cũng nhiều, nên chú trọng nghỉ ngơi hợp lý, tránh bị căng thẳng kéo dài khiến cơ thể suy nhược.

Tuổi Tý

f6db1b7ccb9a61c4388b-1706864498.jpg

Năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang đến cho người tuổi Tý nhiều thuận lợi hơn trong công việc, tài chính do sự trợ thủ đắc lực từ giao diện tam hợp Thái Tuế. Tuy nhiên, năm cuối hạn tam tai và các yếu tố khác khiến vận trình của người tuổi Tý không phải lúc nào cũng trôi qua êm đềm

Sang tới năm 2024, sự nghiệp của những người tuổi Tý đã xuất hiện nhiều cơ hội mới mở ra những cánh cửa để bứt phá. Mặc dù ở phương diện này người tuổi Tý vẫn còn gặp nhiều thách thức nhưng nếu biết điều chỉnh, lắng nghe và tận dụng cơ hội thì sẽ xử lý tốt.

Diễn biến tài lộc năm nay có nhiều tín hiệu tích cực nhờ hàng loạt tài tinh chiếu mệnh là Thiên Tài và Thực Thần. Bản mệnh tuổi Tý năm nay kiếm tiền khá suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ nên làm ăn có lãi. Dù vậy, vẫn nên chú ý tâm trạng thất thường, đừng vì những chuyện vặt vãnh mà nóng nảy, cáu gắt kẻo phá hỏng các mối hợp tác đang có lợi.

Ở phương diện tình cảm nếu là người có gia đình thì dường như không có biến động gì lớn lao, quan hệ tình cảm vợ chồng hòa thuận, đây cũng là tín hiệu đáng mừng. Năm 2024, những người tuổi Tý còn đang độc thân sẽ có cơ hội đơm hoa kết trái về tình cảm nhờ sức hút tăng lên, tuy nhiên cũng cần thận trọng kẻo bị lừa gạt.

Năm 2024 vẫn chưa kết thúc tam tai cộng với sự có mặt của các hung tinh Bạch Hổ và Ngũ Quỷ tác động nên tình hình sức khỏe của Tý vẫn có nhiều điều phải lưu tâm.

Tuổi Thìn

92c394a8514efb10a25f-1706864658.jpg

Mặc dù năm nay là năm tuổi của những người tuổi Thìn nhưng nó không đáng sợ như lầm tưởng của nhiều người. Nếu biết coi một vài thử thách chỉ là những cơ hội để chứng tỏ bản lĩnh, tuổi Thìn sẽ đạt được những thành tựu mà họ chưa từng dám mơ đến

Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2024 này, tuổi Thìn có nhiều cát tinh hỗ trợ, ví dụ như sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái nên con đường học vấn, sự nghiệp của họ được cho là sẽ vô cùng tươi sáng.

Trong tử vi học, sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai. Ngoài ra, đây còn là sao chủ về các may mắn, tước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên, Đường Phù vẫn là sao có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Chưa hết, có sao Tuế Giá hộ mệnh nghĩa là tuổi Thìn sẽ có quý nhân trợ giúp khá nhiều trên con đường công danh, sự nghiệp, làm gì cũng được ủng hộ. Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà con người gặp được trong cuộc đời.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.