Airbnb cho thuê căn nhà giống hệt trong phim Up

Đặng Hồng Minh

Ngôi nhà bay lơ lửng trong phim hoạt hình Up và biệt thự X-Men được đưa ra đời thực. Du khách có thể đặt chỗ trải nghiệm với giá khoảng 97 USD (tương đương 2,4 triệu đồng).

ngoi nha bay anh 1

Để kỷ niệm sinh nhật 15 năm của bộ phim hoạt hình Up, Airbnb - nền tảng thuê phòng và căn hộ có trụ sở tại California (Mỹ) - hiện thực hóa ngôi nhà bay trên không trung và mở đặt chỗ đến ngày 13/5. Ngôi nhà hiện có một phòng ngủ gồm 2 giường và một phòng tắm.

ngoi nha bay anh 2

Ngôi nhà được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết để tái hiện không gian sống của nhân vật Carl Frederickson trong bộ phim.

ngoi nha bay anh 3

Trên nóc nhà treo hơn 8.000 quả bóng bay và bên trong lưu giữ cuốn sổ phiêu lưu của nàng Ellie, đưa khách bước vào thế giới trước đây chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng.

ngoi nha bay anh 12

Ngoài ngôi nhà bay, biệt thự X-Mansion trong bộ phim X-Men 97 cũng đang được xây dựng tại Westchester, New York (Mỹ). Hiện tại, Airbnb mở đặt phòng đến ngày 13/5 và thời gian lưu trú bắt đầu từ tháng 6.

ngoi nha bay anh 19

Trước khi thời gian lưu trú kết thúc, du khách được trao bằng tốt nghiệp từ học viện và chiêu đãi một phần beignet (bánh tiêu phủ đường) làm theo công thức bí mật của nhân vật Gambit. Đặc biệt, những du khách không lưu trú vẫn có thể tham gia tour khám phá biệt thự X-Mansion kéo dài 2 tiếng.