Art for life - khi các lãnh đạo ngành marcom vẽ tranh để đấu giá xây phòng đọc sách cho trẻ em

Martha Hudson

Khi các giám đốc, những nhà quản lý giỏi trong lĩnh vực Truyền thông và Tiếp thị tại Việt Nam cùng nhau trổ tài hội hoạ, thảo luận về chuyên môn tại trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh, cũng là lúc nhiều em nhỏ ở vùng xa xôi có thêm con chữ.

art-for-life-su-kien-dau-gia-tranh-xay-phong-doc-sach-cho-tre-em-vung-xa-chinh-thuc-khoi-dong-2-1666786431.png

Bạn có tưởng tượng, những giám đốc quyền lực đứng sau các dự án marketing, truyền thông, hay các hoạt động kinh doanh đình đám, nếu là người thực thi trực tiếp sẽ tạo ra các sản phẩm như thế nào? 

'Khi nghệ thuật mang đến giá trị cho cuộc đời - Art for life' sẽ hé lộ một phần trong tư duy của những nhà quản lý này, thông qua các tác phẩm nghệ thuật được chính họ vẽ nên.

Art for Life là chủ đề của buổi đấu giá tranh online nho nhỏ mà bà Lê Mai Anh, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông toàn cầu và những người bạn đã dành tâm huyết nhằm quyên góp gây quỹ thực hiện phòng đọc sách cho các trẻ em ở vùng sâu, vùng xa. 

Là một người yêu cái đẹp, nghệ thuật và đang hoạt động trong lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo, bà Mai Anh và những người bạn đồng nghiệp của mình mỗi người đều có những sở thích khác nhau trong thời gian rảnh, và vẽ tranh là một trong số đó. Không chỉ giúp thư giãn đầu óc, vẽ tranh cũng là cách để các tác giả đặc biệt này khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, trải nghiệm của bản thân sau nhiều dự án thành công và thất bại.

ba-le-mai-anh-vnpr-1666786431.jpeg
Bà Lê Mai Anh, sáng lập VNPR và dự án 'Art for life'. Ảnh: FBNV

Triển lãm lần này tại trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh là rất nhiều các bức tranh đến từ các họa sĩ nghiệp dư, là những giám đốc, những nhà quản lý trong lĩnh vực Truyền thông và Tiếp thị, những người không chỉ giỏi chuyên môn mà còn đầy tài hoa mà hơn hết là tấm lòng san sẻ, cho đi.

Trong số đó, 23 bức tranh đang được đấu giá sẽ được trưng bày triển lãm vào ngày 27 tháng 10 tại trường Đại học Kinh tế Tp.HCM trong khuôn khổ sự kiện Art Inspiration Day do trường tổ chức. 

art-for-life-su-kien-dau-gia-tranh-xay-phong-doc-sach-cho-tre-em-vung-xa-chinh-thuc-khoi-dong-1-1666786432.png

Không chỉ dừng lại ở việc tôn vinh giá trị nghệ thuật và lan tỏa ý nghĩa nhân văn, nhân sự kiện lần này mối liên kết sâu sắc giữa Nghệ thuật và Truyền thông - nguồn cảm hứng bất tận trong cuộc sống cũng là đề tài được mang ra thảo luận trong buổi hội thảo “Arts - The Inspiration & Communications” diễn ra vào ngày 02 tháng 11 tại cùng địa chỉ triển lãm - trường Đại học Kinh tế Tp.HCM. Tại đây, các bức tranh sẽ được trao cho chủ nhân mới và hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình là góp phần gây quỹ xây dựng phòng đọc sách cho các trẻ em khó khăn tại một điểm trường tại Long An. 

Địa chỉ: Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM - 279 Nguyễn Tri Phương, Q.10, TP Hồ Chí Minh.
Thời gian:

  • Triển lãm “Art Inspiration Day”: 27/10/2022 ( cả ngày )
  • Hội thảo “Arts - The Inspiration & Communications”: 9:00 - 11:00 ngày 02/11/2022

Fanpage: https://www.facebook.com/mangluoiprvietnam