Cặp đôi đình đám giới giải trí Hoa ngữ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn sau gần 7 năm bên nhau

Min Hy

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tổ chức lễ cưới xa hoa 700 tỷ vào tháng 10/2015. Sau 4 năm đầu ngọt ngào, hôn nhân của họ bị đồn đoán trục trặc. Đến trước 2022, hai nghệ sĩ luôn ra sức phủ nhận.

Thông tin vào trưa 28/1, làng giải trí châu Á chấn động bởi thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chính thức thông báo ly hôn.

huynh-hieu-minh-va-angelababy-ly-hon-1643351079.jpeg
Cặp ddôi thuở mặn nồng

Vào 2019, sau gần 4 năm về chung một nhà, cặp sao liên tục bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm và chuẩn bị tuyên bố ly hôn.Thế nên, chuyện hôm nay cũng đã được đoán trước.

Trên trang cá nhân, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố đường ai nấy đi: "Cảm ơn những gì đã trải qua, tương lai vẫn là người nhà", và đính kèm tên đối phương như lời tuyên bố ly hôn.

Trước khi công bố chuyện hôn nhân đổ vỡ, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp đôi biểu tượng cho tình yêu đẹp, sự hào nhoáng, xa hoa, ngôn tình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng lạnh nhạt, bỏ mặc Angelababy

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc của một người bạn chung vào năm 2009. Sau khi quen biết, Huỳnh Hiểu Minh đã ra sức o bế và nâng đỡ Angelababy trong công việc.

Tháng 5/2010, cặp đôi bị phát hiện bí mật hẹn hò. Sau đó, bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh là Lý Phi Nhi đã lên mạng xã hội ám chỉ Angelababy là "tiểu tam" xen vào mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên. Vụ việc này khiến Angelababy bị gán mác kẻ thứ 3, còn Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích là kẻ trăng hoa. 

Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau, cách nhìn của mọi người đã thay đổi, đặc biệt sau khi họ đính hôn và tổ chức lễ cưới trong mơ.

Chiếc nhẫn đính hôn của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến cho công chúng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp cũng như giá trị của nó. Chiếc nhẫn này thuộc dòng nhẫn Coronnationn Eyre của thương hiệu trang sức nổi tiếng lâu đời và cao cấp Chaumet Josephine (Pháp), có giá ước tính 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng).

Nhẫn đính hôn. sao Hoa ngữ. Huỳnh Hiểu Minh. Angelababy. Lưu Thi Thi | TTVH  Online

Nhẫn hình vương miện, đính một viên kim cương lớn hình giọt lệ khoảng 5,53 carat ở trung tâm và 73 viên kim cương nhỏ được gắn xung quanh. Được biết, Huỳnh Hiểu Minh đã tự mình đặt làm chiếc nhẫn này cho bà xã của mình.

Nói về độ xa xỉ của đám cưới giá 700 tỷ, họ nhận được hàng loạt lời chúc phúc của sao ở nhiều quốc gia khác nhau.

hieu-minh-angelababy-dien-trang-phuc-cuoi-hang-hieu-8

Nhìn lại siêu đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Độ xa hoa, lộng lấy khiến ai cũng phải choáng ngợp - Ảnh 2.