Cô gái gốc Việt Hanni là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Gucci

Hà Lam

Gucci giải thích trong một thông cáo báo chí rằng họ đã bổ nhiệm Hanni làm đại sứ mới cho sự quyến rũ và phong cách độc đáo của cô.

co-gai-goc-viet-hanni-la-dai-su-thuong-hieu-moi-nhat-cua-gucci-1666951252.png
Cô gái gốc Việt Hanni - Thành viên nhóm nhạc NewJeans sẽ là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Gucci. Ảnh: Gucci

Gucci giải thích trong một thông cáo báo chí rằng họ đã bổ nhiệm Hanni làm đại sứ mới cho sự quyến rũ và phong cách độc đáo của cô. Ngoài Hanni, các đại sứ Hàn Quốc của thương hiệu bao gồm nhạc sĩ IU và ngôi sao Squid Game Lee Jung-jae.

Ngành công nghiệp thời trang xa xỉ tiếp tục hướng đến thế giới K-pop khi Gucci chọn thành viên Hanni của NewJeans làm đại sứ thương hiệu mới nhất của mình.
NewJeans là một trong những nhóm nhạc sôi động nhất K-pop hiện nay, gồm các thành viên Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein.

Được ký kết bởi ADOR, một nhãn phụ của công ty mẹ HYBE Corporation của BTS, nhóm gồm 5 cô gái được tạo ra bởi Min Hee-jin, cái tên đứng sau một số tên tuổi lớn nhất trong ngành như Girls Generation và SHINee. NewJeans đã có màn ra mắt được mong đợi vào tháng 7, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc với các ca khúc mở đầu như " Attention ", " Hype Boy " và "Hurt."
Ngoài âm nhạc, các tân binh K-pop còn gây được nhiều sự chú ý với phong cách thời trang lấy cảm hứng từ Y2K. Các thành viên thường được nhìn thấy tại các sự kiện với vẻ ngoài hoài cổ, từ mũ len màu cho đến quần jean rộng thùng thình.

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân sinh ngày 6/10/2004, có bố là người Hà Nội, mẹ người TP HCM, hiện đang sống tại Australia. Cô có thể nói được ba ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Cô sở hữu chiều cao khiêm tôn nhất New Jeans, 1,59m.

Theo Scmp, Hanni là nữ thần tượng Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với công ty chủ quản của BTS Hybe Corporation. Cô yêu thích ca hát, nhảy múa từ khi còn nhỏ và từng là thành viên của Aemina Dance Crew ở Melbourne - chuyên cover vũ đạo của các nhóm Kpop như Red Velvet, ITZY...

Để bắt đầu mối quan hệ hợp tác của Gucci và Hanni, Hanni sẽ tham dự show diễn "Cosmogonie" sắp tới của Gucci dự kiến diễn ra tại Cung điện Gyeongbokgung, Seoul vào ngày 1 tháng 11.