Hermès Beauty chào đón tân Giám đốc sáng tạo Gregoris Pyrpylis

Little Scarlet

Nghệ sĩ trang điểm người Hy Lạp Gregoris Pyrpylis sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty. Trước đó, anh đã tạo dấu ấn khi trải qua nhiều vị trí quan trọng tại MAC, Tom Pecheux, Bioderma và Shiseido.

tro-thanh-giam-doc-sang-tao-moi-cua-hermes-beauty-gregoris-pyrpylis-la-nghe-si-makeup-dau-tien-tren-the-gioi-dai-dien-cho-thuong-hieu-duong-da-1644459321.jpeg
Trở thành Giám đốc sáng tạo mới của Hermès Beauty từn là nghệ sĩ makeup đầu tiên trên thế giới đại diện cho thương hiệu dưỡng da.

Gregoris Pyrpylis sẽ tham gia Hermès Beauty ngành hàng được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3/2020 với Rouge Hermès, rồi mở rộng với Rose Hermès và Les Mains Hermès.

Hermès Beauty được phát triển dựa trên tầm nhìn được tạo nên bởi sự tổng hòa các lĩnh vực nghệ thuật, do Pierre-Alexis Dumas dẫn dắt, cùng sự góp sức của Pierre Hardy (Giám đốc sáng tạo và thiết kế các sản phẩm Hermès Beauty) và Christin Nagel (Giám đốc sáng tạo ngành hàng nước hoa) cùng nhiều tài năng khác, trong đó có Gregoris Pyrpylis.

Gregoris Pyrpylis: Từ thiên tài trang điểm thành Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty, là nghệ sĩ makeup đầu tiên trên thế giới đại diện cho thương hiệu dưỡng da - Ảnh 2.

Trong vai trò mới, Gregoris Pyrpylissẽ đảm nhận việc phát triển tầm nhìn của thương hiệu về các sản phẩm làm đẹp cũng như tham gia vào quá trình sáng tạo nên những BST mới.

Lớn lên trong một gia đình dược sĩ, Gregoris Pyrpylis đã theo học đại học chuyên ngành Anh ngữ. Luôn hướng tới việc thể hiện tính cách mỗi người qua lớp trang điểm, Gregoris Pyrpylis phát triển sự nghiệp của mình từ một thú vui.

Gregoris Pyrpylis bắt đầu sự nghiệp vào năm 2006 khi làm việc cho thương hiệu MAC tại Hy Lạp. Sau đó, anh tới Paris vào năm 2012 để đảm nhận vị trí trợ lý nòng cốt cho Tom Pecheux. Chỉ trong một thời gian ngắn, anh đã khẳng định được tài năng của mình. 

Năm 2015, anh chuyển sang làm tại Bioderma và trở thành nghệ sĩ trang điểm đầu tiên trên thế giới được đại diện cho một thương hiệu dưỡng da. Năm 2018, anh được bổ nhiệm làm đại sứ của Shiseido tại Châu Âu.

Giám đốc điều hành của Hermès Parfum & Beauté, Agnès de Villers chia sẻ: "Chúng tôi luôn hướng đến một góc nhìn đa chiều để tạo nên các sản phẩm của Hermès Beauty". Cụ thể, đó là cách tiếp cận được hình thành từ những bí quyết của nhiều lĩnh vực chế tác tương hỗ và hoàn thiện lẫn nhau. Từ đó truyền tải tầm nhìn nghệ thuật qua từng tạo tác, chất liệu, màu sắc, cử chỉ và trách nghiệm với môi trường.

"Là chuyên gia về sắc màu, kết cấu và những cử chỉ giúp biểu lộ và nâng tầm cái đẹp, tài năng của Gregoris sẽ là động lực để phát triển Hermès Beauty", Agnès de Villers nói thêm.

Nói về sự xuất hiện của Giám đốc sáng tạo mới, Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc Nghệ thuật của Hermès chia sẻ:

“Gregoris và chúng tôi có cùng một tầm nhìn về vẻ đẹp là người bạn đồng hành thường nhật. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Gregoris, một nghệ sĩ và nghệ nhân trang điểm, cùng chung sức xây dựng một ngôn ngữ độc đáo, chân thực và lay động cảm quan cho Hermès Beauty.”

Với Gregoris Pyrpylis, thông qua Hermès Beauty, thương hiệu mang đến cho các tín đồ của mình trải nghiệm, hành trình mà ở đó, mỗi nét tính cách đều được khắc họa, mỗi hình thái của cái đẹp đều được hé lộ.

Chia sẻ về thông tin này, Gregoris Pyrpylis bày tỏ niềm vinh dự lớn khi được gia nhập vào Hermès.

"Đối với tôi, Hermès là thương hiệu biểu trưng cho cái đẹp, nổi bật với những giá trị và sự độc đáo riêng cũng như sự gắn bó sâu sắc với nghệ thuật thủ công và các bí quyết chế tác. Tôi luôn coi việc trang điểm và dưỡng da là phương tiện chứ không phải đích đến. Những sản phẩm làm đẹp chính là công cụ kỳ diệu, không chỉ tô điểm vẻ đẹp của ngoại hình mà còn làm đẹp cho tâm hồn", tân Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty giãy bày.

Ngoài kỹ năng chuyên môn đáng nể, chính tình yêu của anh dành cho cái đẹp đã chinh phục các tạp chí, nhiếp ảnh gia, và những người phụ nữ tỏa sáng nhờ có anh. Bên cạnh các dự án hợp tác, anh tiếp tục làm việc tại các show thời trang và các buổi chụp hình, tôn lên vẻ đẹp của mỗi người bằng phong cách tinh tế, thanh lịch và hiện đại của mình, đồng thời chiếm trọn trái tim của họ bằng sự khiêm tốn, thấu hiểu và tài năng.