Sau 6 năm yêu nhau, thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân chuẩn bị kết hôn và tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Ảnh: Vietnamnet
Đặng Văn Lâm sinh năm 1993, mang hai dòng máu Việt - Nga. Anh là thủ môn hàng đầu của bóng đá Việt Nam những năm qua. Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang chơi cho CLB Topenland Bình Định. Ảnh: Công luận
Năm 2022, thủ môn Đặng Văn Lâm ký hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với Topenland Bình Định mức lương khoảng 17.000 USD/tháng (tương đương gần 400 triệu đồng). Đây được cho là mức lương "khủng" với một thủ môn ở V.League. Ảnh: Bình Định FC
Bên cạnh đó, nhiều thông tin còn khẳng định Đặng Văn Lâm nhận số tiền lót tay lên tới 600.000 USD (khoảng 13 tỷ đồng), trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt nhất V.League tại thời điểm đó. Ảnh: Người lao động
Trước đó, các nguồn tin ở Nhật Bản ước chừng Đặng Văn Lâm nhận khoảng 11.000 USD/tháng (khoảng 250 triệu đồng) tại CLB Cerezo Osaka. Ảnh: Bongdaplus
Khi đầu quân cho Muangthong United (Thái Lan), Đặng Văn Lâm nhận 16.667 USD/tháng (390 triệu đồng). Ảnh: Vietnamnet
Sau khi về Việt Nam thi đấu, Đặng Văn Lâm tậu một căn hộ cao cấp có tầm view đắc địa nhìn ra sông Sài Gòn tại TP HCM. Ảnh: FBNV
Nội thất trong căn hộ của Đặng Văn Lâm thiết kế hiện đại và sang trọng. Ảnh: FBNV
Đầu năm 2024, Đặng Văn Lâm mua chiếc Kia Carnival tặng bố mẹ có giá từ 1,179-1,759 tỷ đồng. Ảnh: FBNV
Khi còn sinh sống ở Nga, Đặng Văn Lâm từng tặng bố mẹ chiếc SUV Volkswagen Tiguan có giá khoảng 45.000 USD ở thời điểm bấy giờ. Ảnh: FBNV
Những năm gần đây, nhiều tỷ phú và giới siêu giàu trên thế giới tăng mạnh việc mua vàng, xem đây là kênh trú ẩn an toàn giữa bất ổn kinh tế và nỗi lo rò rỉ thông tin cá nhân.
Đồng chủ sở hữu CLB Inter Miami, David Beckham thu hút sự chú ý khi xuất hiện với hình ảnh quý ông giản dị, say mê làm vườn trong khu điền trang ở vùng quê Anh.
Tuổi già là điều không thể tránh, nhưng nhiều người đang chọn sống trọn vẹn hơn trong những cộng đồng dưỡng lão hiện đại, nơi mỗi ngày đều mang đến sự bình yên và ý nghĩa.
Siêu du thuyền không chỉ khẳng định sự giàu có và quyền lực mà còn mang đến không gian riêng tư tuyệt đối, khiến giới thượng lưu sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu.
Khi người tiêu dùng Trung Quốc bắt đầu lấy lại hứng thú với hàng xa xỉ, các thương hiệu đang đẩy mạnh chiến lược thu hút giới giàu bằng những trải nghiệm riêng biệt và mang tính cá nhân cao.