Một thẻ bài Pokemon vừa được bán với giá 336.000 đô la

Bảo Long

Trong một buổi đấu giá diễn ra gần đây tại Mỹ, có một thẻ bài Pokemon đã được bán ở mức giá 336.000 đô la. Tổng cộng buổi đấu giá này đã thu về gần 3,8 triệu đô la thông qua việc bán các thẻ bài.

hinh1-1647337183.jpg

Thẻ bài được bán ở mức giá cao chót vót này là thẻ Charized No. 4 quý hiếm. Nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999 ở Mỹ. Thẻ bài này thu hút được sự chú ý của cộng đồng là vì nó thuộc nhóm các thẻ bài tiếng Anh đầu tiên. Nó được hiệp hội PSA chấm điểm 10 trên thang điểm chất lượng, đây là điểm số tuyệt đối và theo như người điều hành của buổi đấu giá, chỉ có duy nhất 121 thẻ bài có được điểm số này.

Buổi đấu giá đã thu về gần 3,8 triệu đô la thông qua việc bán các thẻ bài Pokemon, Yu-Gi-Oh! và Magic: The Gathering. Người điều hành còn cho biết thêm rằng nhu cầu sưu tầm các thẻ bài hiếm đang tăng mạnh và xu hướng này sẽ còn tiếp diễn trong tương lai. Điều này sẽ khiến giá trị của các thẻ bài sẽ ngày càng tăng cao.

Trong tháng hai vừa qua, có một thẻ bài Pokemon khác đã được bán ở mức giá cao kỷ lục 900.000 đô la. Đây là mức giá cao nhất trong lịch sử các vụ mua bán thẻ bài Pokemon.