Quá khứ bất ngờ của các "Táo": Vân Dung lọt top 15 hoa hậu, Quang Thắng làm lơ xe, ...

Min Hy

Trước khi trở thành những danh hài đình đám, họ từng có quá khứ bươn chải

Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 cô gái xinh đẹp nhất

U là trời, nhan sắc "Táo y Tế" Vân Dung thời trẻ đây sao?Nhan sắc xinh đẹp Vân Dung thời trẻ

Thời trẻ, nữ diễn viên sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi mắt to tròn, nhan sắc trẻ trung và ưa nhìn. Vào năm 16 tuổi, Vân Dung từng đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 với mục đích ủng hộ tinh thần cho chị gái là Vân Trang.

U là trời, nhan sắc Táo Y tế Vân Dung thời trẻ đây sao? - Ảnh 2.

Rất nhiều khán gỉa bất ngờ với vẻ ngoài đáng yêu, tiểu thư của mình 

Nào ngờ, "thi chơi đậu thật" cô thành công lọt vào top 15 cô gái đẹp nhất, còn chị gái vào top 10. Và đó cũng chính là cuộc thi nhan sắc đầu tiên và duy nhất trong sự nghiệp của nữ nghệ sĩ.

Táo Y tế” Vân Dung tiết lộ công việc khi không còn đóng Táo Quân | Tin tức  mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn

Vân Dung được lòng khán giả trong vai Táo y tế

Sau này, khi các bạn đồng trang lứa chọn con đường chính kịch thì Vân Dung đã chọn theo hài kịch. Cô là gương mặt “Táo Y tế” quen thuộc mỗi dịp cuối năm, và hàng loạt tiểu phẩm hài lớn nhỏ.

Quang Thắng vừa làm lơ xe, lại kiêm luôn bốc vác

Anh chuyên về hài kịch và vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Quang Thắng là vai Táo Kinh tế trong chương trình Táo quân hàng năm.

Ảnh thời trẻ của dàn nghệ sĩ hài Nam Bắc: Vân Dung đúng chất hoa hậu, Hoài  Linh hóa bad boy cực ngầu - Tin Mới Ngôi Sao

Danh hài Quang Thắng thời đôi mươi.

Trước khi trở thành một nghệ sĩ ưu tú như hiện nay, danh hài Quang Thắng từng có quãng thời gian tuổi trẻ lăn lộn đủ mọi nghề để kiếm sống.

Sau khi tốt nghiệp, Quang Thắng chủ yếu diễn ở tỉnh và đó từng là thời điểm khó khăn nhất với anh.

Ban đầu, Quang Thắng đi làm thuê cho một gia đình trong đoàn kịch Hải Phòng. Công việc thường ngày của anh là chở quần áo từ Hải Phòng lên chợ Đồng Xuân (Hà Nội), đến tối tối lại bắt xe về lại Hải Phòng để đi diễn.

Khi đơn hàng ngày một ít đi, thu nhập giảm sút, Quang Thắng tiếp tục đổi sang làm lơ xe tuyến đường cũ, làm luôn nhiệm vụ bốc vác cho chủ xe để kiếm thêm thu nhập.

Táo Quân": Quang Thắng đại náo bằng "Big Kinh Tế Boi", thiên đình quá đỗi  ngạc nhiên

Táo kinh tế Quang Thắng

Những trải nghiệm lam lũ, xoay xở đủ nghề đã làm nên một nghệ sĩ tinh tế, hợp nhiều vai diễn Quang Thắng như ngày nay.

Chí Trung từng thức khuya vá ép, đạp xe đi buôn săm lốp để trang trải cuộc sống

Khi bộc bạch về thời quá khứ từng buôn bán rồi phá sản, vất vả đủ đường của mình, "Táo Giao thông" Chí Trungkhiến khán giả không khỏi xót xa, thương cảm.

Danh hài Chí Trung thời trẻ đẹp trai cỡ nào khiến NSND Hồng Vân "ngày đêm  mơ tưởng, say đắm"?

Chí Trung và Ngọc Huyền thời trẻ.

Vào những năm 1990, khi vừa cưới vợ và sinh con, cộng với hoàn cảnh gia đình khó khăn, Chí Trung thức khuya vá ép săm lốp hàng đêm. Rồi sáng sớm anh lại mang đi giao cho các đại lý ở khu vực Hà Đông, lọc cọc đạp xe về Hà Nội và bắt đầu một ngày làm việc bình thường.

Những năm tháng nghèo khổ ấy, Chí Trung kiêm cả buôn xe máy ở ngõ Huế, Hà Nội. Còn vợ của anh thì bán bánh xèo, bánh rán. Vài năm sau, vợ chồng Chí Trung, Ngọc Huyền cùng người bạn mở cửa một ảnh viện áo cưới và lâm vào khó khăn. Đứng trước nguy cơ phá sản, gia đình anh phải mất vài năm sau mới trả được khoản nợ vài trăm triệu.

Câu nói của Táo Giao thông Chí Trung 3 năm trước bỗng cực đúng trong thời  Covid | VTV.VN

Táo giao thông Chí Trung.

Đến nay, Chí Trung đã là gương mặt quen thuộc trong làng hài với lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh.

Tự Long làm đủ nghề như MC, diễn viên chèo để bươn chải kiếm sống

Nam danh hài Tự Long từng xuất thân từ Nhà hát Chèo Việt Nam và từng đạt nhiều huy chương từ những vai diễn này. Có thời điểm, anh từng làm MC cho một quán café sinh viên, rồi khi lại làm phụ hồ xách vữa cho các công trình của xã, học nghề mộc và làm chân chạy xe ôm.

Bất ngờ hình ảnh thời trẻ hiếm có của các danh hài Chí Trung, Xuân Bắc, Tự  Long... - Báo Giáo dục và Thời đại Online

Tự Long thời trẻ.

Sau này, anh bén duyên với hài kịch. Bằng lối diễn tự nhiên mà không kém phần duyên dáng, thông minh, Tự Long đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và là một trong các danh hài được yêu thích nhất cả nước.

NSND Tự Long: 'Rất khó để chúng tôi tự làm chương trình giống Táo quân' |  TTVH Online

Tự Long là gương mặt quen thuộc của Táo quân, năm 2022 anh sẽ vào vai "Táo mạng".

Để có được ngày hôm nay với cương vị một diễn viên hài và một lãnh đạo nhà hát, anh đã từng trải qua quá khứ cơ cực và vất vả. Tự Long không ngần ngại chia sẻ anh từng làm lơ xe trên tuyến Bắc Ninh – Hà Nội với câu nói quen thuộc: "Lên xe bà con ơi, Hà Nội – Bắc Ninh đê!".