Thiếu gia Phillip Nguyễn tuyên bố kết hôn cùng hot girl Linh Rin

Little Scarlet
thieu-gia-phillip-nguyen-tuyen-bo-ket-hon-cung-hot-girl-linh-rin-1-1653278373.jpeg

Thiếu gia Phillip Nguyễn tuyên bố kết hôn cùng hot girl Linh Rin. Ảnh: Phillip Nguyễn/ FBNV

Ngày 23/5, trên trang facebook cá nhân, thiếu gia gia đình Jonathan Hạnh Nguyễn – Phillip Nguyễn đã viết:

"I want to say thank you to everyone that wished me a happy birthday and made me feel special. I truly am thankful for everything in my life. This past year has brought a lot of changes to my life and it has made me a better man.

To my Fiancée, Ngô Phương Linh I love you. I love you more than you will ever know but i promise to make you feel loved and wanted and needed and appreciated for every moment of our life together.

For more than 10 years, I have been asked when I will get married. Today, I am able to say… I finally found the one "

Tạm dịch:

"Tôi muốn gửi lờ cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc mừng sinh nhật dành cho tôi, chúng khiến tôi cảm thấy mình trở nên đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn mọi điều trong cuộc sống của tôi. Năm qua cuộc sống tôi đã có rất nhiều điều thay đổi, giúpn tôi trở thành người đàn ông tốt hơn.

Gửi vợ sắp cưới của anh – Ngô Phương Linh – anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em biết. Anh hứa sẽ làm cho em cảm thấy được yêu thương, cần thiết, quan trọng và được trân trọng trong từng khoảnh khắc chúng ta bên nhau.

10 năm trước, tôi được hỏi khi nào sẽ kết hôn. Hôm nay, tôi có thể nói rằng … cuối cùng tôi đã tìm được vị hôn thê của mình.”

thieu-gia-phillip-nguyen-tuyen-bo-ket-hon-cung-hot-girl-linh-rin-1653278318.png

Ảnh: Phillip Nguyễn / FBNV

Phipp Nguyễn là con trai thứ (cậu ba) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, ông chủ IPPG với vợ thứ nhất tại Philippines (3 tra, 3 gái, bao gồm: Henry Nguyễn, Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn, con gái Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn). IPPG là tập đoàn kinh doanh bản lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.

Phillip Nguyễn nắm nhiều vị trí quan trọng trong tập đoàn của cha mình, như Phó tổng giám đốc phát triển dự án của IPPG, CEO của IPP Travel Retail, phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không, bao gồm: cửa hàng miễn thuế, cửa hàng bán lẻ và quảng cáo thương mại tại các sân bay.

May be a close-up of 2 people

Trước đó, cô dâu tương lai - Linh Rin đã từng ngầm tiết lộ sẽ kết hôn, cô cũng đã đón tết cùng gia đình Jonathan Hạnh Nguyễn.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, là một trong những hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến như một Hot Girl nổi tiếng và là người mẫu đắt show nhất vì sở hữu gương mặt xinh đẹp. Không chỉ riêng về người mẫu, cô nàng còn thử sức với nhiều vai diễn và âm nhạc.

Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online (2013) và Lời nói dối ngọt ngào (2016). Cô tham gia The Look Vietnam 2017 và là thành viên đội Phạm Hương. Cô vào đến top 4 chung cuộc, nhưng sau đó xin rút lui. Cô cao 1,67 m, là một trong những người mẫu ảnh đắt show ở Hà Nội.

Chuyện tình của cô và thiếu gia tập đoàn giàu có luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

 Thiếu gia Phillip Nguyễn xuất hiện trên truyền hình Úc, bạn gái Linh Rin bất ngờ nổi bật ngờ chi tiết này  - Ảnh 1.

Linh Rin từng xuất hiện bên chồng sắp cưới trong chuyến công tác tại Úc. 

Đây được xem là một trong những sự kiện quan trọng của Tập đoàn IPPG nhà thiếu gia Phillip Nguyễn. Trong ảnh chụp chung cùng phía đối tác Úc, Phillip Nguyễn còn tinh tế để bạn gái đứng ở phía đối xứng mình, Linh Rin cực kỳ ra dáng một thiếu phu nhân tháp tùng chồng. 

May be a black-and-white image of 2 people, people standing and outdoors

Linh Rin và Phillip Nguyễn lộ hint hẹn hò vào đầu tháng 8/2019. Sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía truyền thông, trong ngày sinh nhật của Linh Rin, thiếu gia doanh nhân đã thành thật thú nhận: "You are the one who has made me realize that love should never be shy." (Tạm dịch: Em là người khiến anh nhận ra khi yêu đừng nên nhút nhát). Kèm theo đó anh cũng công khai loạt ảnh tình tứ với Linh Rin. 

May be a black-and-white image of 2 people, people standing, tree and outdoorsMay be a black-and-white image of 1 person, standing, tree and cloud