NTK Thái Công bán đồ xa xỉ trên TikTok Shop, gây xôn xao mạng xã hội
Nhà thiết kế nội thất Thái Công, tên đầy đủ là Quách Thái Công, sinh năm 1972, từ lâu đã là gương mặt quen thuộc với công chúng. Anh thường xuất hiện bên cạnh nhiều nhân vật trong giới thượng lưu, người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Ngoài các dự án thiết kế, Thái Công cũng không ít lần gây chú ý với những hoạt động độc đáo, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Đầu năm 2024, anh bất ngờ thử sức với hình thức bán hàng trực tuyến trên TikTok Shop. Trong các buổi livestream và video giới thiệu sản phẩm, Thái Công đã mở gian hàng gồm nhiều món đồ nội thất và trang trí đắt đỏ. Từ bình hoa trị giá hàng trăm triệu đồng, nến thơm có giá từ 10 đến 20 triệu đồng, cho tới bộ ấm pha trà có mức giá khoảng 60 đến 70 triệu đồng.
Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi nhiều người tò mò ai sẽ là khách hàng của những món đồ có giá "trên trời" như vậy. Thái Công không chỉ gây bất ngờ vì mức giá, mà còn vì việc đưa các sản phẩm cao cấp lên một nền tảng vốn nổi tiếng với những sản phẩm phổ thông.


NTK Thái Công từng gây xôn xao khi trình làng nhiều món đồ xa xỉ trên mạng và gắn kèm giỏ hàng TikTok Shop

Thái Công giới thiệu chiếc đĩa 1.780.000 VND trong một livestream
Chưa lâu sau, cư dân mạng đã tìm ra câu trả lời. Một trong những khách hàng online của Thái Công chính là Đoàn Di Băng. Cô nàng vừa đăng video khoe thành quả mua sắm tại gian hàng của Thái Công với nhiều món như nến thơm, giá đựng nến, mâm bạc...







Một số món đồ mà Đoàn Di Băng đã mua từ shop Thái Công
Sau hơn một năm, cư dân mạng vẫn đang tò mò về hoạt động kinh doanh của gian hàng “hạng sang” trên sàn thương mại điện tử. Theo ghi nhận mới nhất vào sáng 29/5 trên tài khoản TikTok của nhà thiết kế Thái Công, với 2,2 triệu người theo dõi, gian hàng trưng bày của anh đã biến mất.
Tuy nhiên, thời điểm gian hàng này ngừng hoạt động và lý do cụ thể vẫn chưa được làm rõ. Bởi cách đây không lâu, vào tháng 2/2025, Thái Công vẫn còn livestream bán hàng trong dịp Valentine. Đến nay, nhà thiết kế vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào liên quan đến sự việc.

"Phần trưng bày" trên tài khoản TikTok Thái Công đã không còn nữa
Hiện nay, mặc dù không còn sử dụng giỏ hàng trên TikTok Shop, cửa hàng online của Thái Công Interior Design trên website vẫn hoạt động ổn định và phục vụ khách hàng như thường.

Store online trên website Thái Công Interior Design vẫn hoạt động và tiếp tục bán hàng bình thường
Thương hiệu Thái Công Interior Design ra mắt từ năm 2004 với showroom đầu tiên đặt tại Đức. Trên trang web chính thức, công ty Thái Công GmbH & Co.KG được thành lập vào năm 2007. Đến cuối năm 2012, Thái Công trở về Việt Nam và chính thức thành lập công ty tại đây từ năm 2014.
Theo thông tin từ Cổng đăng ký doanh nghiệp quốc gia, Công ty TNHH Thái Công Việt Nam được thành lập vào ngày 14 tháng 5 năm 2014, trụ sở chính nằm tại số 66 - 68 đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Người đại diện pháp luật gồm hai cá nhân là Thái Công Patrick Quack, tức nhà thiết kế Thái Công, và Oliver Haake-Schütz. Trong đó, ông Thái Công giữ chức Tổng Giám đốc, còn ông Oliver Haake-Schütz là Giám đốc Tài chính.
Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực hoàn thiện công trình xây dựng, đặc biệt là dịch vụ trang trí nội thất (không bao gồm thiết kế nội thất). Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật, kiến trúc, thiết kế chuyên dụng và hoạt động bán buôn tổng hợp. Đến tháng 12 năm 2021, vốn điều lệ của công ty được nâng từ 2,7 tỷ đồng lên 3 tỷ đồng.
Riêng về nhà thiết kế Thái Công, anh vẫn duy trì hoạt động trên mạng xã hội với nhiều chia sẻ về cuộc sống xa hoa. Gần đây, anh tham dự sự kiện riêng của Louis Vuitton, giới thiệu quán cà phê cao cấp do mình sở hữu, cùng các chuyến du lịch sang trọng và các dự án thiết kế đẳng cấp.




Những hình ảnh gần đây của NTK Thái Công
(Tổng hợp)